Mỗi ngày có 24 tiếng, một tuần có 7 ngày, 1 tháng có 30 ngày và một năm qua đi chỉ sau 365 ngày. Vậy …
Cách ứng xử khi thăng tiến từ nhân viên lên sếp
Cuối cùng thì những cố gắng của bạn đã được đền đáp. Bạn được thăng chức trong chính bộ phận của mình. Tuy nhiên, ngay …
6 cách để phát hiện ra các công ty tồi
Khi tham gia ứng tuyển vào bất kì công ty nào thì người lao động cũng mong muốn có một môi trường làm việc ổn …
Bí quyết kiểm soát mâu thuẫn công sở
Bất cứ ai khi bước chân vào môi trường công sở đều không dưới một lần phải đối mặt với những mâu thuẫn với đồng …
5 Điều một nhân viên bán hàng cần biết
Giờ đây, khi kỹ năng bán hàng được xếp vào một trong những kỹ năng được đánh giá cao ở một nhân viên bán hàng, …
7 Cách Để Thoát Khỏi “Khủng Hoảng” Tuổi Trung Niên
Bạn đang cảm thấy bị mắc kẹt tại nơi làm việc? Sau 20 năm làm việc, có vẻ như bạn đã đạt đến một đỉnh …
6 Cách Tạo Dựng Tác Phong Chuyên Nghiệp Trong Công Việc
Dù ở bất kì vị trí nào thì mỗi cá nhân đều muốn xây dựng cho mình một hình ảnh riêng mang tên “chuyên nghiệp”. Trong …
[Lời Khuyên] 6 Giai Đoạn Phát Triển Sự Nghiệp Của Bản Thân
Có rất nhiều lời khuyên nghề nghiệp cốt lõi được áp dụng trong suốt cuộc đời làm việc của bạn, nhưng quan trọng hơn là …
Làm sao để bớt căng thẳng trong công việc và cuộc sống?
Làm sao để bớt căng thẳng trong công việc và cuộc sống là câu hỏi mà bất kỳ ai cũng muốn tìm được lời giải …
Bạn nên làm gì trong ngày đầu tiên nhận việc?
Bất cứ ai khi bắt đầu đi làm đều không tránh khỏi cảm giác hồi hộp và lo lắng. Bước vào ngưỡng cửa nghề nghiệp, …
7 Lợi Ích Thiết Thực Khi Là Freelancer Kiểu Mẫu
Freelance Working được hiểu theo tiếng Việt có nghĩa là công việc tự do – đây là một hình thức đã, đang và sẽ rất …
9 bí quyết giúp cải thiện mạng lưới quan hệ
Đôi khi thành công không phụ thuộc vào công nghệ tiên tiến hay nguồn vốn dồi dào, mà phụ thuộc vào mối quan hệ của …
5 bí quyết để vượt qua đồng nghiệp của mình
Nếu bạn làm việc trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt, nơi có những đồng nghiệp tài năng luôn tìm cách để tiến lên …
6 thay đổi nhỏ giúp bạn thêm yêu công việc của mình
Bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản trong công việc? Bạn không có động lực để đến công ty vào mỗi sáng và chăm …
4 bước cơ bản phát triển kỹ năng giao tiếp hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả rất quan trọng trong việc phát triển các mối quan hệ, nâng cao trình độ chuyên môn và hỗ …
Bí quyết ghi điểm dành cho nhân viên mới
Trong môi trường làm việc, nhân viên mới cần xây dựng cho mình một chỗ đứng vững vàng bằng những hành động cụ thể để …