Việc thuyết trình khiến một số người sợ hãi, trong khi những người khác lại thích thú với trải nghiệm này. Tuy nhiên, bạn có …
Để thành công, cần rèn luyện những thói quen nào?
Có một câu nói rằng “Suy nghĩ tạo nên hành động. Hành động tạo nên thói quen. Thói quen tạo nên tính cách. Tính cách tạo nên …
Thói quen của những người thành công sau giờ làm việc
Bạn luôn thắc mắc và tự hỏi những người giàu có, thành công có bí quyết gì khiến họ luôn trở nên nổi bật và …
Luyện kỹ năng thuyết trình một cách dễ dàng nhất
Kỹ năng thuyết trình hiện nay là một trong những kỹ năng được nhắc đến nhiều nhất trong số những kỹ năng thông thường. Có …
Nghệ thuật góp ý với Sếp
Để trở thành một nhân viên tốt, có những đóng góp cho sếp mà không gây mất lòng là một câu hỏi khiến nhiều người …
Làm thế nào để đề nghị tăng lương thành công?
Để được tăng lương là cả một quá trình khó khăn khi bạn muốn nhận được mức lương xứng đáng với thành quả làm việc. …
Làm thế nào để phát triển kỹ năng lãnh đạo (Phần 1)
Kỹ năng lãnh đạo là một trong những yêu cầu quan trọng đối với một nhà quản lý. Các doanh nghiệp thường yêu cầu ở …
Hướng dẫn cách lập thời gian biểu cá nhân hiệu quả
Cùng tham khảo cách lập thời gian biểu cá nhân hiệu quả để từ đó bạn có thể dành thời gian cho công việc thực …
10 điều cần thiết để phát triển kỹ năng đàm phán
Các mô tả công việc thường liệt kê kỹ năng đàm phán như một tài sản mà các nhà tuyển dụng mong muốn ở một …
Hướng dẫn cách lập kế hoạch cho bản thân trong 5 năm tới
Lập kế hoạch cho bản thân trong 5 năm tới giúp bạn làm rõ mục tiêu của mình, làm cho chúng trở nên thực tế …
Nâng cao hiệu suất làm việc nơi công sở
Công việc bận rộn cùng với những áp lực nơi công sở đôi khi khiến nhiều người cảm thấy 24 giờ một ngày là không …
Thắp lửa đam mê trong công việc
Cho dù bạn có yêu công việc của mình đến mấy cũng không thể tránh khỏi những lúc mệt mỏi, ngọn lửa nhiệt huyết dường …
Đối mặt với lời từ chối của nhà tuyển dụng
Cuộc sống không bao giờ là một tấm thảm đầy hoa và êm ái mà lẫn trong đó là những chiếc gai nhọn. Trong quá …
8 lỗi thường gặp khi đàm phán trong kinh doanh
Kỹ năng đàm phán được đánh giá là cực kì quan trọng, cần thiết đối với tất cả chúng ta, nhất là trong lĩnh vực kinh …
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả khi làm việc nhóm
Chúng ta sử dụng kỹ năng giao tiếp hằng ngày, qua những cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh. Chính vì vậy mà nhiều …
6 cách để rèn luyện kỹ năng ra quyết định hiệu quả hơn
Kỹ năng ra quyết định nhanh chóng và rõ ràng là một trong những chìa khóa dẫn đến thành công. Trái ngược với quyết đoán …