Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
3433c31ba21e150172ee878ecfd88547
Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH
Tháp B, Lầu 6, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 08, P. 12, District 10, Ho Chi Minh
1.000 - 4.999 employees

About company

TH Group được thành lập dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Ngân hàng được thành lập từ năm 1994 tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Ngoài các lĩnh vực ngân hàng và tư vấn tài chính, Bắc Á Bank còn đầu tư vào các lĩnh vực khác như khai thác mỏ quặng, Cement, lâm nghiệp, thủy điện, bất động sản,… đặc biệt là dự án quy mô lớn trong công nghiệp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa – một dự án được cho là lớn nhất Đông Nam Á hiện nay trong ngành công nghiệp sữa với quy mô vốn lên đến 1.2 tỷ USD.

Định hướng phát triển của TH Group là “ trở thành một Tập Đoàn hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm sạch, tinh túy từ thiên nhiên bằng sự kết hợp giữa tự nhiên và đẵng cấp công nghệ cao” . Đó là các sản phẩm Sữa tươi sạch, tinh túy được cung cấp từ hệ thống Trang trại chăn nuôi Bò sữa tập trung quy mô công nghiệp với sự hoàn hảo của quy trình chăn nuôi bò theo công nghệ hiện đại nhất thế giới; ngoài ra còn có các sản phẩm rau, củ, quả… được sản xuất trong điều kiện môi trường sạch tự nhiên, đang là mối quan tâm hang đầu của nhiều người dân hiện nay.

Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH là một thành viên thuộc TH Group, đang xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch nói trên, được bảo quản trong điều kiện an toàn nhất, giúp đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

Work locations (127)

Loading...
Website
Company photos