procurement-manager-la-gi

Procurement Manager là gì? Lí do đây là vị trí hấp dẫn

Procurement Manager là gì? Công việc cụ thể của vị trí này ra sao? Vì sao nhiều người mơ ước trúng tuyển vào vị trí này đến vậy? Đọc ngay nội dung bài viết dưới đây và bạn sẽ tìm ra được đáp án. Procurement Manager là gì? Để hiểu được Procurement Manager là gì, chúng ta cần biết nghĩa của từng thành tố trong cụm từ. Theo đó, “Procurement” trong tiế...

dieu-phoi-vien-la-gi

Điều phối viên là gì? Mô tả công việc điều phối viên là gì?

Điều phối viên là gì tưởng xa lạ nhưng thực tế lại rất quen thuộc với chúng ta. Để hiểu rõ về điều phối viên và công việc của họ, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé. Điều phối viên là gì? Điều phối là một thuật ngữ chỉ một vị trí tập trung vào việc tập hợp nhân viên, sản phẩm, khách hàng và các nguồn lực khác trong một công ty. Điều này có thể là phỏng vấn và ...

truong-phong-tieng-anh-la-gi

Trưởng phòng tiếng Anh là gì? Các chức vụ khác trong tiếng Anh bạn cần biết

Hãy cùng khám phá Trưởng phòng tiếng Anh là gì và tên tiếng Anh của các chức danh khác trong doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé. Trưởng phòng là gì? Trưởng phòng là vị trí thuộc cấp quản lý của một bộ phận chức năng trong công ty. Người ở vị trí này sẽ có nhiệm vụ tổ chức, vận hành, kiểm soát các hoạt động của đơn vị phòng ban và chịu trách nhiệm về kết...

nhan-vien-it-helpdesk-la-gi-ky-nang-can-can-co-de-tro-thanh-it-helpdesk

Nhân viên IT helpdesk là gì? Kỹ năng cần cần có để trở thành IT helpdesk

Nhân viên IT helpdesk là gì có thể là điều dễ hiểu đối với người làm việc trong ngành công nghệ thông tin, nhưng đối với người ngoài ngành đó có thể là điều khá khó khăn. Vậy IT helpdesk được hiểu như thế nào cho đúng, công việc và kỹ năng cần thiết là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé. IT helpdesk là gì? IT helpdesk là một chuyên gia công nghệ thông tin ...

executive-assistant-la-gi-cong-viec-va-ky-nang-can-co-cua-executive-assistant

Executive Assistant là gì? Công việc và kỹ năng cần có của Executive Assistant

Chắc hẳn bạn đã từng một lần nghe đến nhưng chưa biết rõ Executive Assistant là gì. Trên thực tế đây là một chức danh nghề nghiệp quen thuộc tại các doanh nghiệp. Để giúp bạn hiểu hơn về Executive Assistant, bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản liên quan đến lĩnh vực nghề nghiệp này. Executive Assistant là gì? Executive Assistant (còn có một tê...

kcs-la-gi-mo-ta-cong-viec-cua-nhan-vien-kcs

KCS là gì? Mô tả công việc của nhân viên KCS

Trong quá trình tìm việc, chắc bạn đã từng gặp qua kcs nhưng KCS là gì? Để tạo thuận lợi trong quá trình định hướng nghề nghiệp, hãy cùng tìm hiểu sau đây nhé. KCS là gì? Phòng KCS là gì KCS là từ viết tắt của kiểm tra chất lượng sản phẩm. Phòng KCS chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng đặt ra và duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm đồng thời đảm bảo r...

nhan-vien-sale-la-gi-kinh-nghiem-tro-thanh-nhan-vien-sale-chuyen-nghiep

Nhân viên sale là gì? Kinh nghiệm trở thành nhân viên sale chuyên nghiệp

Nhân viên sale là gì? Nhân viên sale phải làm những công việc cụ thể gì? Làm thế nào để trở thành nhân viên sale chuyên nghiệp với mức thu nhập “trong mơ”? Nếu bạn hứng thú với nghề sale và đang trăn trở những vấn đề trên, bài viết này chính là dành cho bạn. Nhân viên sale là gì? Nhân viên sale còn được gọi bằng chức danh nhân viên kinh doanh hay g...

operation-manager-la-gi-cac-ky-nang-operation-manager-can-co

Operation Manager là gì? Các kỹ năng Operation Manager cần có

Operation Manager là gì? Trong các doanh nghiệp, Operation Manager là một khái niệm vô cùng quen thuộc. Thậm chí, đây là một công việc được các doanh nghiệp tìm kiếm và săn đón nhân tài hàng đầu. Vậy trên thực tế, các doanh nghiệp dùng Operation Manager để chỉ điều gì? Và đâu là những kỹ năng mà một Operation Manager cần phải có. Để giải đáp những thắc mắc này, hãy cù...

Mentor là gì? Cách chọn một mentor chất lượng

Mentor là gì? Cách chọn một mentor chất lượng

Mentor là gì có thể là thắc mắc của nhiều người, nhất là các bạn trẻ mới bước vào con đường nghề nghiệp. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé. Mentor là gì? Mentor là người có kiến ​​thức chuyên môn, có thể cung cấp kinh nghiệm và động viên bạn trong cuộc sống cá nhân, sự nghiệp hoặc cả hai. Tương tự như huấn luyện viên hoặc giáo viên, mentor hướng dẫn những ...

cong-viec-cua-nhan-vien-thu-mua-va-nhung-ky-nang-can-thiet

Công việc của nhân viên thu mua và những kỹ năng cần thiết

Công việc của nhân viên thu mua là vị trí mà bạn có thể quan tâm đến bạn yêu thích làm việc với các quy trình kinh doanh, thích mua sắm và so sánh giá cả. Bất kỳ doanh nghiệp nào có nhu cầu mua sắm thiết bị và hàng hóa một cách thông minh đều phải đầu tư vào một đội ngũ chuyên gia mua hàng giỏi. Mô tả công việc của nhân viên thu mua là gì? - Nghiên...