Tìm việc làm, tuyển dụng ZIP Furniture Co., Ltd | CareerLink.vn
Bd041b4a41d85717cc64c6753a9dddf7
ZIP Furniture Co., Ltd
Tòa N01-T3, khu Ngoại Giao Đoàn, đường Ngô Minh Dương, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội., Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Thành lập năm 2005, sau gần 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Nội thất ZIP là doanh nghiệp tiên phong hoạt động trong lĩnh vực nội thất đa năng với các sản phẩm thông minh hiện đại. Hiện tại, ZIP là công ty duy nhất tại Việt Nam thiết kế và sản xuất các sản phẩm giường gấp đa năng theo dây chuyền công nghiệp với công suất lớn, sử dụng gỗ tự nhiên chất lượng cao đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Đồng thời, ZIP cũng là doanh nghiệp duy nhất có hệ thống chuỗi gần 30 showroom tại các trung tâm thương mại lớn trên cả nước và đang mở rộng với mục tiêu phủ rộng hình ảnh tại tất cả các tỉnh thành của Việt Nam trong năm 2020, tiến tới xuất khẩu và mở showroom tại khu vực Đông Nam Á năm 2022.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô và mục tiêu đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, ZIP đang mong muốn tuyển dụng nhân sự có năng lực để phát triển hệ thống kinh doanh. Hãy đến với ZIP nếu bạn có năng lực, sức trẻ và mong muốn phát triển và ghi dấu ấn của mình. Môi trường làm việc tại ZIP là môi trường trẻ trung năng động và nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy ứng tuyển vào ZIP nếu bạn tự tin, năng động và mong muốn phát triển sự nghiệp ở một tầm cao mới.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (26)

Loading...
Hình ảnh công ty