Tìm việc làm, tuyển dụng Vega Corporation | CareerLink.vn
Fe0964573c13ddbf06bfd7c6a57ef8f1
Vega Corporation
98 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Vega Corporation được thành lập từ năm 2003 bởi một nhóm các kỹ sư công nghệ trẻ tuổi hoạt động trong lĩnh vực gia công phần mềm.

Tháng 7/2007, Vega Corporation đã nhận được vốn đầu tư của IDG Ventures Vietnam, một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm có uy tín của Mỹ tại Việt Nam.

Trải qua nhiều năm phát triển và trưởng thành, với đội ngũ nhân viên tài năng và nhiệt huyết cùng sứ mệnh tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và cộng đồng, cùng với sự tin tưởng ngày càng tăng của khách hàng, Vega hiện đang trở thành một trong những công ty kinh doanh dịch vụ trực tuyến và dịch vụ trên di động trong các mảng video, music, news, book..... thành công tại Việt Nam

Đồng thời, Vega cũng là một trong trong các đối tác lớn của các nhà mạng trong và ngoài nước (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Metfone, Natcom, Unitel…) trong việc triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng cho các thiết bị số.

Vega Corp tự hào khi là công ty chủ quản của một số website : clip.vn, nhac.vn, waka.vn, ringring.vn ...

Vega luôn đề cao sự sáng tạo, sự đam mê và nhiệt huyết của mỗi nhân viên trong công việc. Chúng tôi chú trọng tới giá trị cốt lõi của mỗi cá nhân, luôn tạo môi trường tốt nhất để mỗi nhân viên được thử thách bản thân và khám phá những tiềm năng bên trong con người mình.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...
Hình ảnh công ty