Tìm việc làm, tuyển dụng Trường Reigate Grammar Việt | CareerLink.vn
Default banner 2
Trường Reigate Grammar Việt Nam
Ô đất 6-7 Nguyễn Công Thái, KĐT mới Đại Kim - Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Reigate Grammar Việt Nam là tổ chức không vì lợi nhuận, được thành lập từ năm 2012 với mục tiêu cung cấp môi trường giáo dục chuẩn quốc tế tại Việt Nam cho học sinh nước ngoài và học sinh bản địa từ mẫu giáo cho đến hết lớp 12.
Khác với hình thức phi lợi nhuận mà phần đông mọi người vẫn nhầm lẫn, mô hình không vì lợi nhuận của RGS Vietnam là hình thức kinh doanh dịch vụ giáo dục không đặt yếu tố lợi nhuận lên hàng đầu. Lợi nhuận đến từ RGS Vietnam sẽ được nhà đầu tư sử dụng một phần để đóng góp cho phát triển chung của xã hội. Đồng thời, là tổ chức giáo dục không vì lợi nhuận, Trường RGS Vietnam luôn đặt mục tiêu ưu tiên trong việc không ngừng phát triển quy mô và nâng cao chất lượng giáo dục.
Đối với đội ngũ cán bộ nhân viên trong Trường, chúng tôi luôn kỳ vọng và tin tưởng mỗi nhân viên sẽ phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện để tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của RGS Vietnam làm việc. Vì thế, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong tổ chức.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Website