Tìm việc làm, tuyển dụng Trường Quốc Tế Hà Nội | CareerLink.vn
Default banner 1
Trường Quốc Tế Hà Nội
Tầng 10, Tòa nhà số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Trường Quốc tế Hà Nội gọi tắt là HICO, (tên tiếng Anh: Hanoi International College), HICO là trường giáo dục có 16 năm kinh nghiệm đào tạo về đa ngôn ngữ, du học và kỹ năng mềm tại Hà Nội và khu vực phía Bắc.
Với 16 năm qua, chúng tôi đã đào tạo cho hơn 50,000 học viên và có hơn 20,000 học viên đã đạt các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như: IELTS, IELTS UKVI, IELTS Life Skills, STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET, FCE, CAE, TESOL, TKT…và chứng chỉ tiếng Tây Ban Nha quốc tế: DELE do tổ chức khảo thí Instituto Cervantes tổ chức cấp chứng chỉ.
Bên cạnh đó, Trường Quốc tế Hà Nội chúng tôi còn hợp tác tổ chức đào tạo kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng điều hành, kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý tài chính cho các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia tại các quốc gia châu Á: Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Thailand, Malaysia, Philippines và Việt Nam.
Một dịch vụ được coi là điểm mạnh nhất nữa của Trường Quốc tế Hà Nội đó chính là tổ chức du học các quốc gia châu Âu: Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ, Mỹ, Hà Lan, Đan Mạch, Canada….

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...