Tìm việc làm, tuyển dụng Trung Tâm Ngoại Ngữ Ánh Dương | CareerLink.vn
Default banner 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Ánh Dương
32A Phan Đình Phùng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Trung tâm Ngoại ngữ ShineLife tự hào là trung tâm đào tạo và luyện thi được ủy quyền bởi Cambridge tại Đà Nẵng. Đến với ShineLife, các bạn học viên sẽ được tiếp cận các phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng với đội ngũ giáo viên sư phạm tiếng Anh giàu kinh nghiệm.

Được giảng dạy bởi các giáo trình theo tiêu chuẩn Cambridge, tất cả các học viên theo học tại ShineLife đều được trang bị đầy đủ các kỹ năng để sẵn sàng cho các kỳ thi tiếng Anh Cambridge quốc tế. Được chứng nhận toàn cầu và có giá trị vĩnh viễn, con bạn sẽ luôn tự tin để chứng tỏ khả năng tiếng Anh của mình ra với thế giới.

Đội ngũ giáo viên bản ngữ tại ShineLife là các thầy cô giáo đến từ Anh, Mỹ, Canada, Úc với chuyên môn đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ sư phạm uy tín đạt chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA, …). Bên cạnh việc học tiếng Anh, các em sẽ còn cơ hội để hiểu hơn về văn hóa phương Tây khi tiếp xúc với người bản ngữ hàng ngày.

Tại ShineLife, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra môi trường học thân thiện nhằm động viên và thúc đẩy học viên. Chúng tôi luôn duy trì tương tác giữa người học và giảng viên, giữa trung tâm và gia đình để luôn theo sát mỗi học viên tại trung tâm. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành với bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...