Tìm việc làm, tuyển dụng Trung Tâm Giáo Dục Sarah | CareerLink.vn
Default banner 2
Trung Tâm Giáo Dục Sarah Education
Số 27, Ngõ 72, Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Trung tâm giáo dục Sarah Education được thành lập đầu năm 2017. Chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, Trung tâm đã có những phát triển tích cực và dễ nhận thấy trên phương diện kết quả trong những kì thi quốc tế chính thức, và quan trọng hơn là niềm tin của phụ huynh cũng như học sinh vào sự tận tâm của đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.

Trong những năm gần đây, các chương trình giáo dục quốc tế đang ngày càng được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở giáo dục trong cả nước nhờ tính ưu thế vượt trội của những chương trình này. Theo học chương trình quốc tế, học sinh có thể được cấp các chứng chỉ quốc tế, nhờ vậy sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm, học tập và làm việc tại các quốc gia tiên tiến hơn. Tuy nhiên trong quá trình học tập, chúng tôi nhận thấy đa phần học sinh đều gặp phải những thách thức nhất định, khiến nhiều em chưa đạt được kết quả quả như kỳ vọng. Những khó khăn này không chỉ là khó khăn về “rào cản ngôn ngữ” mà còn đến từ việc thay đổi nhanh chóng từ chương trình giáo dục truyền thống sang chương trình giáo dục quốc tế hoàn toàn mới. Sau nhiều năm công tác trong lĩnh vực giáo dục và làm việc tại các trường quốc tế, chúng tôi nhận thấy rõ những khó khăn này và đó là lí do thôi thúc chúng tôi phát triển Trung tâm Sarah Education.

“Chất lượng là ưu tiên số 1” chính là phương châm hoạt động của chúng tôi. Chính vì thế mà Trung tâm không định hướng mở các lớp học đại trà mà chú trọng hỗ trợ phát triển học sinh tùy theo khả năng thực tế của mỗi em. Mỗi học sinh đều được quan tâm toàn diện, không chỉ trên phương diện học tập mà còn cả những vấn đề về phát triển tâm sinh lí. Đặc biệt, các thầy cô tại Trung tâm luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của học sinh và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất để học sinh luôn cảm thấy được chia sẻ và có người đồng hành.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...