Tìm việc làm, tuyển dụng Trung Tâm Điện Máy & Nội Thất | CareerLink.vn
1b817d16e1c5dd4d354bcd9363231294
Trung Tâm Điện Máy & Nội Thất Thiên Hòa
277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10, Hồ Chí Minh
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Công ty CP TM&DV Thiên Nam Hòa chính thức được thành lập và đi vào hoạt động ngày 24/11/2001 với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là điện máy – nội thất. Bắt đầu hoạt động từ một cửa hàng kinh doanh các mặt hàng điện – điện tử - điện lạnh nhỏ tại TP HCM, đến nay Thiên Hòa đã phát triển thành chuỗi Hệ thống trung tâm Điện máy – Nội thất quy mô với 7 trung tâm lớn tiện nghi thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.

 

Thiên Hòa đi vào hoạt động đã hơn 12 năm, với kinh nghiệm và uy tín ngày càng được khẳng định theo thời gian bằng những thành tựu đáng kể như:

- Năm 2007: Thiên Hòa vinh dự đón nhận cúp “Thương hiệu Việt được yêu thích” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức với vị trí đứng đầu trong lĩnh vực điện máy – nội thất do người tiêu dùng bình chọn.

- Năm 2008: Tiếp tục đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích” và nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do báo điện tử Vietnamnet và Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam công bố.

- Năm 2009: Tiếp tục đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích” và nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. - Năm 2010: Tiếp tục đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích” và nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

- Năm 2012: Đón nhận danh hiệu "Thương hiệu Việt được yêu thích nhất" năm 2012, do đọc giả báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.

 

Trong tương lai, hệ thống Trung tâm Điện máy – Nội thất Thiên Hòa sẽ được nhân rộng khắp với 10 trung tâm mua sắm tại Tp. Hồ Chí Minh và 11 trung tâm tại các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vĩnh Long...sau đó sẽ nhân rộng khắp đến các tỉnh thành khác trên cả nước.

 

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự một số vị trí sau:

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (18)

Loading...
Website
Hình ảnh công ty