Tìm việc làm, tuyển dụng Trung Tâm Anh Ngữ Tome | CareerLink.vn
Default banner 1
Trung Tâm Anh Ngữ Tome
70A Linh Đông, phường Linh Đông, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
10 - 24 nhân viên

Về công ty

Tọa tại số 70A, Đ. Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. HCM. Anh Ngữ TOME
là trung tâm chuyên dạy tiếng Anh giao tiếp Quốc tế, luyện Phát Âm Chuẩn, rèn kỹ năng mềm và luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS.
Với đội ngũ nhân viên, giảng viên tận tình, giàu kinh nghiệm;
Chương trình giảng dạy phong phú phù hợp dành với mọi đối tượng người học;
Cùng với những hoạt động hội thảo, chuyên đề, ngoại khoá thường xuyên tại Anh Ngữ Tome;
Chúng tôi luôn tự tin và không ngừng nổ lực đem lại những điều tốt nhất nhằm giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và đạt được mục tiêu như mong muốn trong việc học tiếng Anh.
Tổng hợp hoạt động tại TOME ENGLISH
Về cơ sở vật chất:
Phòng ốc hiện đại với hệ thống nghe nhìn, ánh sáng, điều hoà nhằm đem lại điều kiện làm việc và học tập tốt nhất cho giảng viên và người học.
Về chương trình và đối tượng giảng dạy:
Chương trình đa dạng phù hợp với những nhu cầu học tập, rèn luyện và sử dụng tiếng Anh của nhiều đối tượng khác nhau. Từ trẻ em mới bắt đầu làm quen với ngoại ngữ ở lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi - thiếu niên sử dụng tiếng Anh trong học đường và chuẩn bị du học, sinh viên các trường Đại học cần tiếng Anh trong học tập - nghiên cứu và chuẩn bị ra trường tìm việc làm tốt với vốn tiếng Anh tốt; đến các đối tượng công-nhân viên ở các công ty tư nhân hay nhà nước cần sử dụng tiếng Anh trong công việc và trong giao tiếp Các chương trình chi tiết tại Anh ngữ TOMe: tiếng Anh căn bản, tiếng Anh giao tiếp thương mại, luyện phát âm chuẩn củng cố từ vựng - ngữ pháp, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS, … cùng với những hoạt động ngoại khoá được tổ chức thường xuyên tại câu lạc bộ Anh ngữ TOMe.
Về đội ngũ nhân viên, giáo viên:
Đội ngũ nhân viên, giáo viên trong và ngoài nước là những cử nhân, thạc sĩ, nghiên cứu sinh nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và đầy tâm huyết với sự nghiệp giảng dạy Anh ngữ. Phương thức dạy lớp ít học viên nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho giáo viên trong việc theo sát từng học viên để họ tiến bộ lên từng ngày sau từng giờ học lý thú và hiệu quả.
Về ban điều hành quản lý giáo học vụ:
Không chỉ đội ngũ nhân viên và giáo viên thường xuyên theo dõi tiến trình học tập của học viên, Anh Ngữ TOME còn xây dựng ban quản lý giáo học vụ theo dõi kiểm tra chất lượng giảng dạy của giáo viên và tình hình học tập của học viên để luôn kịp thời bổ sung, đổi mới và phát triển chất lượng dạy – học nhằm đem lại hiệu quả tối ưu cho mọi học viên tại Anh Ngữ TOME.
Anh Ngữ TOME là một điểm đến đáng tin cậy để bạn nâng cao năng lực ngoại ngữ của mình.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Website