Tìm việc làm, tuyển dụng Trung Tâm Anh ngữ Pingo | CareerLink.vn
Default banner 0
Trung Tâm Anh ngữ Pingo
956 Ngô Quyền, P. An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
25 - 99 nhân viên

Về công ty

PiNGO tự tin với chất lượng của đội ngũ giảng viên Việt Nam, giảng viên nước ngoài đều là những giảng viên bằng cấp Đại Học, Thạc Sĩ, có đầy đủ chứng chỉ sư phạm được công nhận bởi các tổ chức đào tạo tiếng Anh nổi tiếng trên thế giới như Cambridge, British council… Giảng viên của PiNGO English Center được tham gia các khóa đào tạo giảng viên chuẩn Cambridge.
Đặc biệt, đội ngũ giáo viên rất nhiệt tình với học viên, luôn quan tâm đến từng học viên trong lớp để nắm được các điểm mạnh, yếu của học viên, từ đó hướng dẫn học viên khắc phục những điểm yếu ngay trên lớp.
Trở thành Trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu thành phố Đà Nẵng về chất lượng đào tạo, đội ngũ chuyên môn, phương pháp giảng dạy, hoạt động ngoại khóa,… đáp ứng nhu cầu về việc học Anh ngữ cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi trong giai đoạn 2014 – 2017 và trở thành Trung tâm Anh ngữ hàng đầu khu vực miền Trung – Tây Nguyên trong giai đoạn 2017 – 2020.
Tạo môi trường học tập thân thiện, cởi mở và giao lưu kết nối với tính thực tiễn cao nhằm khuyến khích quá trình học tập của học viên.
Trở thành sự lựa chọn tin cậy của các bậc phụ huynh và học viên.
Chúng tôi hiểu rằng, chúng tôi có trách nhiệm lớn lao như thế nào với tương lai tươi đẹp của các con sau này. Tiếng Anh của con bạn là trách nhiệm của chúng tôi.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...