Tìm việc làm, tuyển dụng Trung Tâm Anh Ngữ Ms Hoa Đà | CareerLink.vn
Default banner 1
Trung Tâm Anh Ngữ Ms Hoa Đà Nẵng
233 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Anh Ngữ Ms Hoa - tiền thân là Ms Hoa TOEIC - là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam. Anh Ngữ Ms Hoa được thành lập bởi Founder là Cô Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, Anh Ngữ Ms Hoa đã có 14 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và trở thành địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp - tốt nhất hiện nay.
Một trong những điều khiến Anh Ngữ Ms Hoa luôn khác biệt chính là Đội ngũ sứ giả - những người đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục TOEIC. Mỗi giáo viên của Anh Ngữ Ms Hoa là một sứ giả truyền cảm hứng ngôn ngữ - mang vẻ đẹp tiếng Anh đến với mọi người. Những sứ giả của Ms Hoa không chỉ là người thầy, mà còn là người bạn, người anh chị em, người đồng hành cùng các học viên trên con đường chinh phục tri thức.
Thêm vào đó, giáo trình và tài liệu giảng dạy tại Anh Ngữ Ms Hoa cũng được tự tay đội ngũ Sứ giả biên soạn, trau chuốt kỹ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh… Các tài liệu liên tục được bổ sung, cải thiện từng năm, bám sát theo xu hướng ra đề thi TOEIC thực tế.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...