Tìm việc làm, tuyển dụng Tổng Công Ty Cổ Phần Y Tế | CareerLink.vn
1b1a498487d6ff9c71d4d1d274750d5a
Tổng Công Ty Cổ Phần Y Tế Danameco
12 Trịnh Công Sơn, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
500 - 999 nhân viên

Về công ty

DANAMECO là đơn vị y tế chuyên: Sản xuất các loại Bông băng gạc, Khẩu trang y tế, Trang phục chống dịch, Trang phục y tế và các sản phẩm y tế dùng một lần; Kinh doanh, xuất-nhập khẩu các loại vật tư y tế và thiết bị y tế; Lắp đặt, sửa chữa trang thiết bị y tế; Dịch vụ giặt tẩy, tẩy trùng; và Dịch vụ hậu cần y tế. Ngày 23/11/2010 DANAMECO niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán DNM (ngày giao dịch đầu tiên 16/02/2011).

Hoạt động của DANAMECO luôn tuân thủ theo các chuẩn mực luật pháp hiện hành và các tiêu chuẩn quản lý quốc tế như: ISO 9001:2015, ISO 13485:2016, đã được chứng nhận bởi cơ quan chức năng. Bên canh đó, trong thực tiễn sản xuất kinh doanh DANAMECO còn vận dụng các công cụ 5S và các tiêu chuẩn khác như GSP, ISO 14971, ISO 19001, ISO 14001, ISO 10012, SA 8000,... vào quản lý.

Sản phẩm của DANAMECO sản xuất theo quy mô công nghiệp trong môi trường khép kín, được tiệt trùng bằng hệ thống EOGAS và sử dụng các loại bao gói thân thiện với môi trường (tự hoại sau khi sử dụng xong). Sản phẩm thương hiệu DANAMECO đã có mặt tại các Bệnh viện, trung tâm y tế lớn trên khắp ba miền Bắc Trung Nam thông qua hệ thống các Chi nhánh của DANAMECO đặt tại TP.Hà nội, TP.Đà Nẵng, TP.Tam Kỳ-QN, TP.Hồ Chí Minh và Văn phòng đại diện Tại TP.Cần Thơ. Sản phẩm của DANAMECO có rất nhiều kích thước, quy cách, mẫu mã đáp ứng theo mọi yêu cầu của khách hàng và được khách hàng tin tưởng sử dụng, đánh giá cao. Thị trường tiêu thụ sản phẩm của DANAMECO không những phát triển mạnh trong nước mà còn được xuất khẩu sang các nước như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Singapore, Mianma, Lào, ... Hiện nay trong lĩnh vực thiết bị y tế DANAMECO là điểm đến được các Hãng sản xuất có thương hiệu lớn trên thế giới như AIR LIQUIDE, ECM, SONOSCANNER (Pháp), DiST, ORICARE (Mỹ), SIARE (Ý), INAMI, ALP (Nhật), HEYER (Đức), ALOPS, INNOTECH, NOVAPRO (Hàn Quốc), STURDY (Đài Loan),... chọn làm đại lý để phân phối thiết bị y tế của các hãng này tại thị trường Việt Nam.

Tôn chỉ phương châm “Danameco vì mục tiêu sức khỏe cộng đồng” song hành cùng các hoạt động Xã hội không ngừng gia tăng trong suốt quá trình hoạt động và phát triển nên DANAMECO đã được Đảng, Nhà nước, các cơ quan Bộ Y tế, ban ngành địa phương, đoàn thể khen tặng nhiều bằng khen, giấy khen cùng với các phần thưởng cao quý khác để ghi nhận các thành tích và sự đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của ngành y tế Nước nhà.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (6)

Loading...
Hình ảnh công ty