Tìm việc làm, tuyển dụng Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm | CareerLink.vn
Default banner 1
Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Quân Đội
Tầng 15, Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (tiền thân là Công ty CP Bảo hiểm Quân đội) được thành lập theo Quyết định số 871/BQP ngày 22/02/2007 của Quân ủy Trung Ương và Giấy phép số 43GP/KDBH ngày 08/10/2007 của Bộ Tài chính.

Là một Tổng Công ty lớn trong lĩnh vực Bảo hiểm Phi nhân thọ, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, MIC đã tăng trưởng mạnh mẽ với số vốn điều lệ 800 tỷ đồng, mạng lưới rộng khắp với 63 Công ty thành viên trên toàn quốc và lực lượng lao động gần 2000 cán bộ.

Đến nay, MIC không chỉ khẳng định là đơn vị bảo hiểm tốt nhất cho các đơn vị thuộc Bộ quốc phòng mà còn đẩy mạnh phục vụ bên ngoài thị trường với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) nồng nhiệt chào đón các ứng viên, những người muốn đến với MIC bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Gia nhập đội ngũ nhân viên MIC, các bạn được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động và sáng tạo, có cơ hội biến kiến thức, kinh nghiệm trước đây của mình thành hành động cụ thể đóng góp vào sự phát triển của MIC. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng nhằm chia sẻ, hỗ trợ nhân viên xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân để giúp mọi người vừa phát triển nghề nghiệp, vừa đạt đựợc những mục tiêu cá nhân của mình.

MIC xem xét tuyển chọn hồ sơ ứng viên một cách khách quan và công bằng để chọn lựa nhân sự phù hợp nhất với yêu cầu chức danh công việc và môi trường của MIC trên hệ thống mạng lưới 63 Công ty thành viên trực thuộc.

Hãy cùng MIC chung tay xây dựng nên thương hiệu bảo hiểm uy tín nhằm đem lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng. Đó cũng là tương lai của bạn.

MIC cam kết: “Tối đa hóa sức sáng tạo của bạn với thước đo hiệu quả trong công việc”.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (9)

Loading...