Tìm việc làm, tuyển dụng TOAN PHAT INDUSTRY | CareerLink.vn
Default banner 0
TOAN PHAT INDUSTRY CONSTRUCTION JOINT STOCK COMPANY
Tầng 3, 101 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

 CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP XÂY DỰNG TOÀN PHÁT

- Tên tiếng anh: TOAN PHAT INDUSTRY CONSTRUCTION JOINT STOCK COMPANY

- Tên viết tắt   : TOPACO.,JSC

Công ty Cổ phần Công nghiệp Xây dựng Toàn Phát, tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế, xây dựng và thương mại Nhật Minh, được thành lập ngày 03 tháng 08 năm 2005 bởi các cổ đông giàu kinh nghiệm, năng lực và tâm huyết. Trong quá trình phát triển và trưởng thành, ban lãnh đạo Topaco luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực tài chính, đầu tư mua sắm thiết bị, đào tạo đội ngũ nhân sự, cải tiến công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng và mang lại những lợi ích tốt nhất cho CBCNV, cộng động và xã hội.
Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã tham gia thi công nhiều công trình trọng điểm của Quốc gia với chủ đầu tư là Tập đoàn nhà nước, tập đoàn tư nhân như: Nhà máy thủy điện Sơn La công suất 2.400 MW; Nhà máy thủy điện Lai Châu công suất 1.200 MW ; Nhà máy thủy điện Nậm Chiến 1công suất 200MW; Nhà máy thủy điện Nậm Chiến 2 công suất 32MW; Nhà máy Thủy điện Tà cọ 32MW; Nhà máy Thủy điện Nậm Ly 5MW; Nhà máy Thủy điện Sông Bạc 42MW; nhà máy Thủy điện Bắc Giang 14MW, ;nhà máy Thủy điện Pá Chiến 22MW; Thủy điện Sông Bạc, thủy điện Nậm Na 3, thủy điện Bảo Lâm 1, Đường cao tốc Láng Hòa Lạc; Nhà máy tủ lạnh JIMEX của Mỹ tại Khu công nghiệp Quang Minh; nhà máy Fancy creation ; Các dự án đô thị như Xa La – Hà Đông; khu biệt thự sinh thái Vincom Village; khu căn hộ cao cấp Mulberry Land, công trình đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, công trình xây lắp lưới điện trung áp các huyện tại Nghệ An ….. và nhiều công trình trọng điểm khác.

Cùng với xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước, Topaco luôn tích cực giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác nước ngoài. Đặc biệt, từ tháng 4/2012, sau hơn 1 năm tìm hiểu, gặp gỡ và đàm phán, công ty TNHH Taiyu kensetsu với hơn 83 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công mặt áo đường tại Nhật Bản, đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của Topaco và tham gia vào HĐQT Topaco, với giấy chứng nhận đầu tư số: 011032001654, chứng nhận lần đầu: ngày 02 tháng 8 năm 2012. Đây là một cột mốc vô cùng quan trọng, bước ngoặt trong quá trình phát triển của Topaco, là cơ hội để hai bên phát huy sức mạnh tổng hợp nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh với các đối tác trong và ngoài nước.
Với mục tiêu xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh, nâng cao hiệu quả đầu tư của các cổ đông, nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên, đóng góp ngày càng nhiều vào ngân sách Nhà nước, Công ty định hướng kinh doanh chính vào lĩnh vực xây lắp, xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật, đường dây tải điện và trạm biến thế...
Thực hiện phương châm hoạt động: “Lấy tiến độ công trình, chất lượng sản phẩm, an toàn lao động và uy tín làm hàng đầu” và luôn đáp ứng yêu cầu đa dạng của mọi khách hàng đến với Công ty, phấn đấu ngày càng đứng vững đi lên trong thị trường.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...