Tìm việc làm, tuyển dụng Thương Hiệu Mỹ Phẩm CICIRO | CareerLink.vn
Default banner 1
Thương Hiệu Mỹ Phẩm CICIRO Hàn Quốc
Ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Trâm Tạ Company được thành lập từ năm 2015 với ngành đăng ký chính là tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại. Sau gần 3 năm hoạt động, công ty luôn nằm trong top những doanh nghiệp tăng trưởng phi mã và đạt được nhiều thành công trong đa lĩnh vực. Điều này có được nhờ nền tảng tích lũy qua nhiều năm, tư duy nhạy bén và kinh nghiệm dày dặn trên thương trường của CEO Trâm Tạ.
Trâm Tạ Company cũng là đơn vị đi đầu trong công tác huấn luyện và đào tạo hệ thống đại lý chuyên nghiệp, bài bản cả về kiến thức chuyên môn lẫn tài chính. Các thành viên là đại lý, chủ showroom luôn được công ty đầu tư các khóa học định kì về kỹ năng Sales, kiến thức thương mại điện tử, nền tảng quản lý hệ thống, nguồn nhân lực…vv. Giảng dạy và chia sẻ là các chuyên gia trong lĩnh vực cũng như từ chính bản thân CEO Trâm Tạ.
Hiện tại, Trâm Tạ Company là công ty chủ quản của 5 thương hiệu hoạt động độc lập và được phân phối trên toàn quốc thông qua một hệ thống gồm nhiều showroom và đại lý chuyên nghiệp, các thương hiệu bao gồm: Trâm Beauty (trambeauty.vn),CICIRO (ciciro.vn),Trâm Jewelry (tramjewelry.vn),Trâm Present (trampresent.vn),Trâm Mooncake (trammooncake.vn).
Đặc biệt CICIRO (ciciro.vn): Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc, các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên viên, y dược sĩ và nhà nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm của Hàn Quốc. CICIRO đang trên hành trình để trở thành thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam, và là thương hiệu mũi nhọn của hệ thống showroom dược mỹ phẩm đẳng cấp Trâm Beauty.
Trâm Tạ Company dự kiến sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều thương hiệu mới, các dòng sản phẩm mới với chất lượng là ưu tiên hàng đầu.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...