Tìm việc làm, tuyển dụng Thời Trang Adidas - Công Ty | CareerLink.vn
77f9d989b324b2af83f61c22b942d9e0
Thời Trang Adidas - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng
Tầng 2 - Tòa nhà Handi Resco - 31 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty CP ĐT & TM Phượng Hoàng đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas, Asics, Ping, ….

Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Phượng Hoàng đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối trên 200 cửa hàng bán lẻ, hơn 780 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế.

Có quy mô gần 2000 nhân sự nhưng Phượng Hoàng vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..

Với mục tiêu hợp tác cùng phát triển, thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi.

Nếu như bạn tự tin, năng động, nhanh nhẹn và mong muốn được phát triển bản thân tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, đừng ngần ngại gửi ngay cho Chúng tôi - CV mô tả chi tiết kỹ năng làm việc của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

Chúc bạn một khởi đầu mới thành công!

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

Nơi làm việc (36)

Loading...
Hình ảnh công ty