Tìm việc làm, tuyển dụng The V-AGG | CareerLink.vn
Default banner 0
The V-AGG
Tầng 20, Captital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

The V-AGG là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính, đầu tư BDS nước ngoài, di trú và du học dưới sự điều hành của ban lãnh đạo người Việt và người nước ngoài cùng với đội ngũ chuyên gia từ các nước trên thế giới.

Tiền thân là công ty tư vấn tài chính toàn cầu được thành lập vào năm 2014, đến năm 2016 đã đạt tới tầm vĩ mô, nguồn lực tài chính vững mạnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng xuất sắc cùng các đối tác chiến lược danh tiếng trên thế giới.

The V-AGG tiếp tục mở rộng việc phát triển các dịch vụ bất động sản và định cư Úc đồng thời tập trung nguồn lực để đẩy mạnh chương trình nhập cư dành cho đối tượng doanh nhân và nhà đầu tư. Với việc gặt hái thành công trong các chương trình đầu tư & định cư Úc, The V-AGG đã tạo được niềm tin bền vững đối với thị trường Việt Nam.

Chính vì vậy, Ban lãnh đạo The – VAGG năm 2017 tiếp tục ra mắt chương trình tư vấn đầu tư, định cư Châu Âu và Mỹ, khẳng định quyết tâm mở rộng thị trường và là cầu nối giữa các nhà đầu tư Việt Nam với các nước trên thế giới, đặt nền móng cho sự ra đời hàng loạt công ty thành viên khác của The V-AGG trong năm 2018.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Website