Tìm việc làm, tuyển dụng THE GALLERIE BY PRUDENTIAL | CareerLink.vn
Default banner 2
THE GALLERIE BY PRUDENTIAL
E-Town Central 11 Đoàn Văn Bơ, Ward 12, District 4, Quận 4, Hồ Chí Minh
500 - 999 nhân viên

Về công ty

The Gallerie by Prudential tiền thân là một Trung tâm đào tạo và phát triển. Tại đây, chúng tôi đã đào tạo một lực lượng tư vấn viên đạt tiêu chuẩn cho ngành bảo hiểm nhân thọ.
Để thống lĩnh thị trường khách hàng thành thị, năm 2019, The Gallerie có một sự chuyển đổi ngoạn mục khi được Prudential Việt Nam đầu tư, xây dựng thành một kênh phân phối hoàn toàn mới với sứ mệnh đào tạo một thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp; một thế hệ cấp quản lý tài năng, lãnh đạo xuất sắc.
Với chương trình Đào Tạo & Phát Triển Doanh nghiệp (EDP) trong 24 tháng, cấp quản lý tiếp tục trở thành thế hệ chủ doanh nghiệp trẻ thành đạt trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm.
The Gallerie by Prudential sẽ là cánh cửagiúp bạncó cơ hội trải nghiệm hành trình khởi nghiệp với sự đầu tư của Prudential Việt Nam (về tài chính, đào tạo, văn phòng...); là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, gắn kết. Và là nơi tiếp xúc với khách hàng thành thị tiềm năng để mang lại những giá trị và dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng và cho cộng đồng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...