Tìm việc làm, tuyển dụng TAZETCO | CareerLink.vn
Default banner 2
TAZETCO
41 Đường 34, An Phú, Quận 2, Quận 2, Hồ Chí Minh
10 - 24 nhân viên

Về công ty

TAZ Internationl Pte Ltd là công ty thương mại kỹ thuật đặt tại Singapore. Chúng tôi bắt đầu hoạt động kinh doanh  từ năm 2001 như là doanh nghiệp tư nhân và dần dần phát triển hoạt động kinh doanh trong khu vực. Năm 2004, chúng tôi sát nhập thành công ty trách nhiệm hữu hạn. Kể từ đó công ty đã tăng trưởng đều đặn, có vị trí nổi bật như là một trong những công ty quy mô trung bình hàng đầu có nhiều phương diện hoạt động và nhiều bộ phận.

Trong năm 2009, chúng tôi đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của chúng tôi với 2 chi nhánh tại Việt Nam - Văn phòng Hà Nội  và văn phòng tại TP.HCM với tên gọi Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ - gọi tắt là TAZETCO. Công ty chúng tôi kinh doanh về các sản phẩm Phòng  cháy chữa cháy, hệ thống thông gió, lĩnh vực hương liệu và máy móc trong ngành công nghiệp sản xuất…

Với cải tiến liên tục và không ngừng tìm kiếm các tiêu chuẩn tốt hơn để trở thành công ty hàng đầu được ưa thích với các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho khách hàng và đối tác kinh doanh. Trong những năm qua, TAZ đã không ngừng nâng cao danh tiếng và uy tín kinh doanh ở  thị trường  trong nước và cũng như trong toàn  khu vực thông qua mạng lưới bán hàng và dịch vụ kỹ thuật hiệu quả. Với đội ngũ tư vấn bán hàng và nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm , chúng tôi cam đoan cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ đáng tin cậy và quan trọng nhất là  các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh cho khách hàng thân thiết và các đối tác kinh doanh chiến lược trong khu vực.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...