Tìm việc làm, tuyển dụng Tập Đoàn Thương Mai Yuil - | CareerLink.vn
Default banner 1
Tập Đoàn Thương Mai Yuil - Hàn Quốc
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Tập Đoàn Yuil (được gọi tắt là Yuil) do các thành viên của Hiệp hội sức khỏe Hàn Quốc thành lập ngày 10 tháng 10 năm 1983. Đây là những thành viên đã tham gia các dự án hiện đại hóa hệ thống y tế Hàn Quốc, và các dự án dịch vụ y tế tại gia. Chúng tôi có lịch sử trên 30 năm trong lĩnh vực thực hiện tư vấn bệnh viện, tư vấn và cung cấp trang thiết bị y tế trọn gói cho các bệnh viện trên 40 quốc gia đang phát triển trên toàn thế giới.

Từ năm 1990 chúng tôi đã tham gia vào các dự án hiện đại hóa các cơ sở y tế công cộng, tư vấn kỹ thuật và cung cấp các trang thiết bị y tế cũng như cơ sở hạ tầng cho khoảng 100 trung tâm y tế góp phần trong công cuộc hiện đại hóa các trung tâm y tế trên toàn Hàn Quốc. Dự án này kéo dài trong vòng 8 năm dưới sự quản lý của Bộ y tế Hàn Quốc.

Với kinh nghiệm và sự hiểu biết của chúng tôi về lĩnh vực trang thiết bị y tế tại Hàn Quốc trong suốt những năm qua, từ năm 2004 chúng tôi tham gia vào các dự án bệnh viện nước ngoài. Chúng tôi tham gia các dự án do KOICA, EDCF thuộc chính phủ Hàn Quốc quản lý và hỗ trợ các nước khác. Chúng tôi đã thực hiện thành công các dự án bệnh viện trên 40 quốc gia đang phát triển trên toàn thế giới.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...