Tìm việc làm, tuyển dụng Tập Đoàn Hạ Tầng Đô Thị | CareerLink.vn
Default banner 2
Tập Đoàn Hạ Tầng Đô Thị Corporation
số 19 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Tập đoàn Hạ Tầng Đô Thị Corporation là công ty chuyên về đầu tư xây dựng dự án văn phòng, dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp. Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại công ty đã xây dựng hệ thống kinh doanh khép kín hiệu quả và bền vững từ khâu đầu tư dự án, triển khai xây dựng dự án, bán sản phẩm BĐS và khai thác sản phẩm dịch vụ từ các BĐS mà công ty đã xây dựng và chuyển nhượng.

Để hiện thực hóa mục tiêu phát triển kinh doanh 5 năm từ 2020 đến 2025 trở thành một trong những tập đoàn đầu tư khai thác BĐS uy tín và hiệu quả, đồng thời đáp ứng nguồn nhân lực cho các dự án lớn đang được công ty triển khai như: SIM ISLAND, SIM CITY , ANDOCHINE VILLAS & RESORT, AMON LUXYRY VILLAS & RESORT, công ty có kế hoạch tuyển dụng, chiêu mộ các ứng viên có khả năng chuyên môn, có năng lực thực tiễn, và có nhu cầu làm việc trong một môi trường năng động gia nhập vào đội ngũ CBCNV của công ty.

Tham gia làm việc tại công ty, các bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, mức thu nhập luôn đảm bảo cạnh tranh, minh bạch và phản ánh đúng năng lực bản thân, trong đó các bạn trẻ có cơ hội thể hiện sự năng động, nhiệt tình, tư duy và sáng tạo. Được đào tạo tận tình và có cơ hội phát triển kỹ năng và nâng cao hiệu quả làm việc của bản thân, từ đó mở ra cho chính các bạn những cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (3)

Loading...