Tìm việc làm, tuyển dụng Tập Đoàn Globalvisions | CareerLink.vn
Default banner 1
Tập Đoàn Globalvisions
Globalvisions Building, số 68-70 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Tiền thân của Tập Đoàn Globalvisions là Công Ty Bất Động Sản Quận 7, chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Thị trường lúc thăng lúc trầm nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cùng chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn của Hội Đồng Quản Trị cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Tập đoàn, thương hiệu GLOBALVISIONS ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng vươn lên và phát triển thành một Tập đoàn lớn mạnh và nhiều uy tín tại thị trường TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.
Tập Đoàn Globalvisions tự hào:
- Luôn mang lại cho Khách hàng những dòng sản phẩm bất động sản chất lượng tốt có pháp lý an toàn, sổ hồng riêng công chứng sang tên ngay, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh tại các vị trí chiến lược, kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân đã mang lại sự an tâm cho Khách hàng khi mua sản phẩm tại TẬP ĐOÀN GLOBALVISIONS, cùng với mức giá rẻ bất ngờ giúp cho Khách hàng đầu tư luôn có lợi nhuận Vượt Trên Sự Mong Đợi.
- Luôn là môi trường chuyên nghiệp,năng động, sáng tạo, nhân văn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho từng cán bộ - nhân viên tập đoàn trở thành những con người xuất sắc, phát huy hết tài năng, kết hợp với chính sách phúc lợi ưu việt, tạo mức thu nhập cao, mỗi thành viên không những chăm lo được đời sống cho bản thân mà còn lo được cho người thân trong gia đình góp phần vào cho Sự Phát Triển Xã Hội.
- Luôn có các hoạt động thiện nguyện về các xã vùng sâu, vùng xa, đến những nhà tình thương có trẻ em mồ côi, những nạn nhân chất độc màu da cam, những bà mẹ neo đơn khó khăn, hay những bênh nhân trong các bệnh viện … chia sẽ những khó khăn trên tinh thần tương thân tương ái với những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn tạo động lực cho mọi người phấn đấu lao động để làm giàu Vì Một Cuộc Sống Tốt Đẹp Cho Người Việt.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...