Tìm việc làm, tuyển dụng CT Group Việt Nam | CareerLink.vn
4210218d45cdd6a949fb38d8f9d0e49b
CT Group Việt Nam
Léman Luxury – 20 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh, Quận 3, Hồ Chí Minh
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, CT Group không ngừng lớn mạnh, đồng với một giá trị cốt lõi bất biến là Tập đoàn vì Cộng đồng. Năm 2022 đánh dấu 30 năm liên tục phát triển của Tập đoàn CT Group. Ngày nay CT Group với 60 công ty thành viên hiện diện trên toàn cầu và đã sẵn sàng cho trang sử 30 năm tiếp theo trong bối cảnh mới khi thế giới đang thay đổi từng giờ trong cơn bão công nghệ. Sẵn sàng chinh phục, CT Group cuồn cuộn sự can trường nội lực bởi 6 sức mạnh tổng hợp: một là Văn hóa, hai là Công nghệ, ba là Tốc độ, bốn là Toàn cầu, năm là Khác biệt, sáu là Westpoint.

Chuyển giao lại toàn bộ mảng Bất động sản cùng sứ mệnh Nhà phát triển đô thị toàn diện cho Tổng Công ty CT Land, CT Group đang tập trung tiến công vào lĩnh vực Công nghệ cao nhằm chung tay đưa Việt Nam hoà nhịp với Cuộc cách mạng Khoa học Công nghệ lần thứ 4 – Cuộc cách mạng sẽ làm thay đổi mãi mãi toàn nhân loại.

Với sự can trường, bền bỉ cùng 30 năm tích hào khí và những nghiên cứu sâu rộng, tầm nhìn và khả năng dự báo chính xác về sự phát triển toàn cầu, CT Group đã sớm chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhiều năm qua để sẵn sàng “Hoá rồng công nghệ tương lai” trên hành trình mới trong 30 năm tiếp theo.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.