Tìm việc làm, tuyển dụng SANAKY GROUP | CareerLink.vn
Default banner 2
SANAKY GROUP
CỤM CN Quất Động - xã Quất Động, Huyện Thường Tín, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

SANAKY GROUP bao gồm nhiều các công ty thành viên nhỏ.
Năm 2007 để phụ trách các tỉnh thành miền bắc và miền trung, Công ty TNHH An Thịnh được thành lập với ngành nghề kinh doanh, sản xuất sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng mang thương hiệu SANAKY . Ngay trong năm 2007, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất tủđông, tủ mát và hàng gia dụng tại khu công nghiệp Quất Động- ThườngTín - Hà Nội trên diện tích 10.000 m2.
Năm 2011, Công ty thành lập chi nhánh công ty TNHH An Thịnh ( nay là công ty TNHH SÔNG HỒNG VIỆT) và đầu tư xây dựng nhà máy thứ 2 – nhà máy sản xuất máy biến áp và thiết bị điện tại cụm công nghiệp Quất Động mở rộng – Thường Tín – Hà Nội, với diện tích 25.200m2. Nhà máy sản xuất máy biến áp đã được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất tại Việt  Nam hiện nay.
Sau nhiều năm đi vào hoạt động, công ty đã có mộtđội ngũ cán bộ kỹ thuật chuyên môn cao và các kỹ sư được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài với tinh thần lao động chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết đã và đang góp sức xây dựng thương hiệu ngày càng phát triển vững mạnh. Hiện nay SANAKY trở thành một trong những thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng và đối tác tin cậy, các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao.
“Đưa sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến mọi nhà, mọi công trình” , đây là tiêu chí lớn nhất mà đã đặt ra nên liên tục nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới, đầu tư dây chuyền công nghệ tiên tiến để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của quý Khách hàng.
Sản phẩm máy biến áp được Tổng cục Đo lường chất lượng chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn TCVN 6306:2006, IEC60076-2000, TCVN1984-1994 và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, ISO 14001:2010 và đã được Bộ Công Thương cấp giấy chứng nhận dán nhãn tiết kiệm năng lượng.
Năm 2014, SANAKY đưa vào xây dựng nhà máy thứ 3 về sản xuất máy lọc nước RO với diện tích hơn 100000 m2 tại cụm CN Quất Động, Thường Tín, Hà Nội.
Trong quá trình xây dựng và phát triển, luôn tự hào mang thương hiệu Việt. Sản phẩm mang thương hiệu có uy tín và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và khách hàng trên toàn quốc. Tương lai máy biến áp, thiết bị điện sẽ đến với các bạn hàng quốc tế.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...