Tìm việc làm, tuyển dụng RITA VÕ | CareerLink.vn
Default banner 2
RITA VÕ
5A Đường số 03, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH RITAVÕ kinh doanh ở 4 lĩnh vực: Vật liệu xây dựng, Nội Thất cao cấp, Thời Trang Cao Cấp, Ô tô nhập khẩu, Khách sạn, Resort và chuỗi nhà hàng café.

Với lịch sử hình thành và phát triển gần 20 năm, đến nay, Ri Ta Võ đã có 1.000 nhân viên, 20 cửa hàng, trung tâm trên cả nước, RITAVÕ ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng và là thương hiệu uy tín để khách hàng tìm đến cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Triết lý kinh doanh “Luôn đặt giá trị của sự trung thực và chất lượng lên hàng đầu”, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh dự và là thước đo cho sự thành công của RI TA VÕ.

RITAVÕ luôn nhận thức được rằng NGUỒN NHÂN LỰC là TÀI SẢN vô giá của mỗi doanh nghiệp, chúng tôi luôn chú trọng hàng đầu trong cách tổ chức và quản lý bộ máy nhân sự. Chúng tôi luôn trao quyền sáng tạo và phấn đấu công bằng cho tất cả nhân viên của mình nhằm tạo ra một môi trường làm việc NĂNG ĐỘNG và CHUYÊN NGHIỆP. Chúng tôi luôn thấu hiểu và chia sẻ với từng cá nhân trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống để giúp mỗi cá nhân không chỉ thực hiện trách nhiệm trong công ty mà còn dành thời gian với gia đình của họ.

RITAVÕ luôn hướng tất cả mọi thành viên của mình đến một nếp sống và làm việc có tính kỷ luật mà vẫn đảm bảo tốt nhất đời sống tinh thần cho từng cá nhân, phát huy sức sáng tạo và cống hiến hết mình vì tập thể chung là ngôi nhà RITAVÕ.

Website Công ty: http://www.ritavo.com/

Fanface tuyển dụng: https://www.facebook.com/RitaVoTuyenDung/

Quy mô Công ty: 1000 Địa chỉ trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam Số điện thoại: (84-028) 3 744 2266 Chi nhánh HN: Tầng 1 Tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội , Việt Nam Số điện thoại: 024. 66660268 máy lẻ 135

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (16)

Loading...
Hình ảnh công ty