Tìm việc làm, tuyển dụng POPS Worldwide Company (Công | CareerLink.vn
Default banner 2
POPS Worldwide Company (Công Ty Cổ Phần Phong Phú Sắc Việt)
Lầu 4 Tòa Nhà Viettel, 285 CTM8, P12, Quận 10, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Thành lập từ năm 2007, đến nay, chỉ sau 8 năm, POPS Worldwide là đơn vị tiên phong và phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực kinh doanh nội dung giải trí kỹ thuật số hiện nay tại Việt Nam. Với tốc độ tăng trưởng là hơn 200% mỗi năm, POPS Worldwide sở hữu kênh bán hàng đa dạng bao gồm Kênh nhạc chờ các nhà mạng, iTunes, Amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, Mix Radio, Facebook, Google Play, Dailymotion và YouTube. Trong đó, POPS Worldwide là đối tác được chứng nhận của YouTube.
POPS Worldwide hỗ trợ YouTube và các nền tảng chia sẻ video trong việc phát triển và mở rộng cộng đồng người dùng tại Việt Nam. Hiện nay POPS là mạng lưới đa kênh của Youtube, với hơn 400 kênh thành viên thuộc đủ mọi lĩnh vực: âm nhạc, hài kịch, làm đẹp, gameshow…cùng các nghệ sỹ hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly, Hiền Thục, Văn Mai Hương,…, các danh hài hàng đầu như Vân Sơn, Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang,… các nhóm làm phim có hàng triệu người theo dõi FAPtv, M.O.W.O, Ghiền Mì Gõ, các đài truyền hình, công ty truyền thông và nhà sản xuất nội dung như Đài truyền hình VTC, đài truyền HTV2, HTV3, Style TV, Đài truyền hình Vĩnh Long, Tạp chí Đẹp, Thế Giới Văn Hoá,…
Ngoài ra, POPS Worldwide sở hữu riêng 6 kênh chuyên đề: POPSTV, POPSKIDS, POPS MUSIC, BEAUTY STAR, HER VOICE, COOL TV. Riêng 3 kênh POPS TV, POPS KIDS, POPS MUSIC được YouTube trao chứng nhận nút Play mạ bạc dành cho những kênh có lượng subcriber trên 100,000. Theo định lượng lượt view trên YouTube, kênh POPS MUSIC là kênh sở hữu lượt view đứng đầu Việt Nam vượt mốc 1 tỷ lượt xem và 1 triệu lượt theo dõi tính đến cuối tháng 12/2015, xác lập kỷ lục mới về lượt xem cho kênh âm nhạc trên YouTube tại Việt Nam.
Với mong muốn xây dựng mạng lưới video lớn nhất châu Á, POPS Worldwide luôn chia sẻ cơ hội tham gia vào mạng lưới của POPS Worldwide với các nhà phát triển nội dung số, các nghệ sỹ… trên tinh thần hợp tác khai thác tối đa, bảo vệ bản quyền lợi ích nội dung số mang lại. Cụ thể, POPS Worldwide làm việc trực tiếp với các nghệ sỹ, các nhóm làm phim trẻ, nhà sản xuất nội dung,v.v... để phát triển các nội dung số, phát triển cộng đồng người dùng cũng như tạo ra lợi nhuận và lợi ích dựa trên những nội dung số. Vì thế, POPS Worldwide luôn đảm bảo quyền lợi, hỗ trợ tối đa để đối tác của mình phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực kỹ thuật số. Bên cạnh đó, POPS Worldwide cung cấp dịch vụ cho các thương hiệu, doanh nghiệp tận dụng tiềm năng từ các nội dung kỹ thuật số để tiếp cận đối tượng mục tiêu.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...
Hình ảnh công ty