Tìm việc làm, tuyển dụng Công ty ALMA | CareerLink.vn
06df3c0993011374f7edae63e9ae6b78
Công ty ALMA
7th, 15th & 20th Floor, Capital Tower, 109 Tran Hung Dao, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
500 - 999 nhân viên

Về công ty

ĐƠN VỊ TIÊN PHONG

TRONG LĨNH VỰC “SỞ HỮU KỲ NGHỈ”


ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

Với vai trò là nhà tiên phong tại Việt Nam mang đến mô hình nghỉ dưỡng vượt trội, đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn đa dạng của các thế hệ, ALMA là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng được phát triển và vận hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ trên thế giới về quy mô, đẳng cấp và tiện nghi.

Tại ALMA, chúng tôi tìm kiếm những giải pháp thông minh và hiện đại nhất để giúp gìn giữ giá trị cốt lõi của cuộc sống, đó là tình yêu thương và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.


ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ


Tài sản quý giá nhất của chúng tôi là con người

Với vai trò là nhà tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ, ALMA tự hào là nơi quy tụ các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các quốc gia có nền công nghiệp Sở hữu kỳ nghỉ phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Israel, Italy…

Sự đa dạng về kinh nghiệm, chuyên môn và văn hóa của đội ngũ nhân viên đã giúp ALMA trở thành đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam về quy mô, tính chuyên nghiệp, chất lượng cao cấp, cũng như sự phù hợp của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đối với các gia đình Việt.



Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (4)

Loading...