Tìm việc làm, tuyển dụng Mega Lifesciences (Viet Nam) | CareerLink.vn
Default banner 2
Mega Lifesciences (Viet Nam)
Tầng 5, Tòa nhà Etown 1, 364 Cộng Hòa, P. 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Được thành lập vào năm 1982 tại Thái Lan, hiện nay, Mega Lifesciences đã có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.

Hoạt động hàng ngày của chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục tiêu đơn giản: Cải thiện cuộc sống, quan tâm đến sức khỏe con người và giúp mọi người duy trì lối sống khỏe mạnh. Đó cũng là nguyên nhân gắn kết 4000 nhân viên Mega trên toàn thế giới. Chúng tôi tin tưởng vào sự Tư duy, Thay đổi và Phát triển.

Cốt lõi của Văn hóa Mega là Tôn trọng, Tự do, Tin tưởng và Sự thật: Tôn trọng lẫn nhau. Tự do trong công việc và đời sống cá nhân. Tin tưởng vào sự chính chắn và trưởng thành. Sự thật trong mọi việc làm hàng ngày.

Mega là một tổ chức lấy con người làm trọng tâm. Theo đó, chúng tôi chú trọng vào đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên và các cấp quản lý, dựa trên mục tiêu phát huy tối đa khả năng của con người, tập trung vào những điểm mạnh của họ.

Truyền cảm hứng và niềm đam mê, nơi nhân viên đóng góp hết khả năng của họ vào sự phát triển của Công ty. Đó chính là điểm KHÁC BIỆT của Mega.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.megajobs.com.vn và trở thành thành viên của Mega We Care Network.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (7)

Loading...
Website
Hình ảnh công ty