Tìm việc làm, tuyển dụng Mathnasium Việt Nam | CareerLink.vn
23bdfbdbdbfb9dc0d5edeef4826f6d53
Mathnasium Việt Nam
SH08 Garden Court 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
500 - 999 nhân viên

Về công ty

“Nếu Gymnasium là nơi tập luyện để phát triển thể lực thì Mathnasium là nơi học sinh rèn luyện để phát triển tư duy, trí thông minh thông qua Toán học.”
Mathnasium là Hệ thống Trung tâm Đào tạo Toán tư duy chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cho học sinh từ lứa tuổi Mầm non đến Trung học cơ sở. Xuất xứ từ Hoa Kỳ, Toán tư duy Mathnasium được nghiên cứu và phát triển bởi Giáo sư Toán học người Mỹ Larry Martinek.
Tính ưu việt của phương pháp dạy Toán Mathnasium đã được kiểm nghiệm và chứng minh qua hơn 42 năm ứng dụng tại các trường công lập, tư thục, các trung tâm bồi dưỡng Toán tại Hoa Kỳ.
Sau hơn 10 năm mở rộng và phát triển, hiện nay Mathnasium đã có hơn 800 trung tâm tại Hoa Kỳ và 17 quốc gia khác trên thế giới. Mathnasium đứng đầu về tốc độ phát triển chuyên ngành giáo dục Toán cho trẻ em trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, cùng với sự đánh giá cao của phụ huynh và sự yêu thích của học sinh, Mathnasium Viêt Nam đã xây dựng và phát triển gần 40 trung tâm tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác với gần 12.000 học sinh cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở.Toán Mathnasium không chỉ dạy học sinh giỏi Toán mà còn hướng đến sự phát triển của tư duy logic, sáng tạo, giúp mang đến cho trẻ nền tảng tư duy vững chắc ngay từ những bước khởi đầu.
Đặc biệt, Mathnasium mang đến cho trẻ em Việt Nam cơ hội tiếp cận với chương trình Toán Hoa Kỳ với học phí chỉ bằng 20% tại Hoa Kỳ. Đây là nỗ lực của đội ngũ quản lý Mathnasium Việt Nam, nhằm giúp cho học sinh Việt Nam có cơ hội trải nghiệm phương pháp giáo dục hàng đầu Thế giới.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

Nơi làm việc (48)

Loading...
Hình ảnh công ty