Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Vườn Trái Cửu | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần Vườn Trái Cửu Long
Số 1-3-5-7 Phạm Thận Duật, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ phần Vườn Trái Cửu Long được thành lập năm 2000 tại Việt Nam và tại Campuchia năm 2010. Cùng với nhà máy tại Cần Thơ, và các chi nhánh tại Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội.

Từ năm 2000, Les Vergers Du Meskong (Công ty Cổ phần Vườn Trái Cửu Long) tự hào là một trong những công ty dẫn đầu thị trường HORECA (khách sạn, nhà hàng và dịch vụ ăn uống) trong việc phân phối cà phê, các loại nước ép trái cây và các loại mứt. Ngoài ra, còn có những khách hàng khác như: siêu thị và thị trường xuất khẩu. Văn phòng đại diện ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Campudia và nhà máy sản xuất tại Cần Thơ.

Sản phẩm của công ty là nước ép, trà, cà phê, mức trái cây… sản phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ của khách hàng. Tất cả các sản phẩm được làm từ trái cây tươi được thu mua chủ yếu tại Đồng bằng sông Cửu Long (cam, dứa … ) và Lâm Đồng (chanh dây, dâu). 

Chúng tôi hiện đang tìm kiếm các ứng viên nhiệt tình, tích cực, hiểu được mục tiêu của công ty chính là cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng và sẵn sàng đóng góp phần mình vào sự thành công của công ty.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.