Tìm việc làm, tuyển dụng Hệ Thống Trường Anh Ngữ Quốc | CareerLink.vn
E252b91a0c614206236a0b8e7f6e2fd9
Hệ Thống Trường Anh Ngữ Quốc Tế ÚC SÀI GÒN (AUS) - AGE Group
433 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Hệ Thống Trường Anh Ngữ Quốc Tế ÚC SÀI GÒN (AUS) là thành viên của AGE Group.

“Tham vọng của chúng tôi là được công nhận như một trong những Công ty Giáo Dục - Đào Tạo Việt Nam được ngưỡng mộ nhất trong đánh giá của Học viên, Nhân viên, thị trường lao động, Nhà đầu tư, và các Cổ đông.”

AUS tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Năm 2015, được Đại Học Cambridge trao chứng nhận là Đơn Vị Tổ chức Dạy và tổ chức các kỳ thi Quốc Tế theo khung đánh giá năng lực ngôn ngữ CAMBRIDGE.

AUS thiết kế một lộ trình học thuật một cách có hệ thống xuyên suốt các cấp độ từ Mẫu giáo - Thiếu nhi và các cấp độ cao hơn dành cho Thiếu niên cho đến trình độ Đại học và Sau Đại học.

Bằng kinh nghiệm và tâm huyết với Ngành giáo dục - đào tạo Anh ngữ. AUS đặt tiêu chí hàng đầu trong việc đào tạo Học viên là : Quan tâm - chia sẻ - cải thiện (Care - share - improve)

Các học viên khi đến với AUS sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức từ căn bản đến nâng cao phù hợp với trình độ của từng Học Viên thông qua khảo sát đầu vào và quá trình theo dõi tiến độ học tập của Học viên.

Kết hợp với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, cùng BP Chăm Sóc Học viên tận tình AUS luôn tạo ra một môi trường học tập hết sức năng động và chuyên nghiệp ; đảm bảo cho các Học viên một tinh thần tiếp thu thoải mái không áp lực cũng là nguyên nhân quan trọng mang đến kết quả cao trong các kỳ thi mang tính Quốc tế.

Đảm bảo chất lượng đầu ra là Cam Kết của AUS đến tất cả các Học Viên tham gia các khóa học theo đúng quy trình thiết kế của AUS.

Đến với AUS để học Anh Ngữ tốt hơn – để đạt kết quả tốt hơn – để hòa nhập với thế giới tốt hơn.

Hãy để AUS cùng đồng hành với bạn. TOGETHER, WE CAN DO BETTER

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Hình ảnh công ty