Tìm việc làm, tuyển dụng Elegance Hospitality Group | CareerLink.vn
Ce1dc1e19361bd92f501f066ab395387
Elegance Hospitality Group
94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn.

Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts.
Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn).

Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa
https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1

Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG:
https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921

Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam.

Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.

Hiện nay, do nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh không ngừng, công ty đang có nhu tuyển dụng rất nhiều vị trí:
https://www.dropbox.com/sh/g9dceeyjn8btrj2/AAATRWSyNW6Ld5o6-VoeClvXa?dl=0&preview=EHG+_+RECRUITMENT8.pdf

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (4)

Loading...
Hình ảnh công ty