Tìm việc làm, tuyển dụng Essence Grand Cruises | CareerLink.vn
D7efa5e68963f84110a29830fb61ac9a
Essence Grand Cruises
Tầng 2, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Xuất phát từ tình yêu cùng mong muốn quảng bá du lịch Vịnh Hạ Long, tập đoàn Việt Thuận nhìn thấy được tiềm năng của ngành du lịch tại Vịnh di sản, mong muốn phát triển, đầu tư và quảng bá sản phẩm tàu du lịch an toàn nhất, hiện đại nhất phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.


Tập đoàn Việt Thuận là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Việt Nam về ngành vận tải đường thủy nội địa kết hợp cùng công ty đóng tàu Hạ Long - với hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất tàu biển tại Việt Nam đã tạo nên Essence Grand Cruise, siêu du thuyền lớn nhất, hiện đại nhất mang tính an toàn cao trên Vịnh di sản, mang triết lý “Đam mê sự hoàn hảo”, “Dịch vụ đến từ trái tim” và tiên phong trong xu hướng nghỉ dưỡng thượng lưu hướng về lối sống bền vững, bảo vệ môi trường.


Được thiết kế, đóng mới hoàn toàn với những công nghệ hiện đại, đảm bảo tính an toàn cao. Du thuyền được ví như một khách sạn “nổi” đầu tiên trên Vịnh với 55 phòng nghỉ yên tĩnh, sang trọng, cùng 12 phòng dịch vụ, tiện ích, đẳng cấp cho bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong suốt hải trình tham quan Vịnh Hạ Long.


Bên cạnh đó, Essence Grand Cruise tự hào là du thuyền xanh trong lòng di sản. Vật liệu sử dụng cho du thuyền đều được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, mang tính ổn định, an toàn khi sử dụng, hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây hại cho sinh vật biển. Các vật dụng đều là sản phẩm có thể tái chế. Nói không với chất thải nhựa và chất thải hoá học. Từng góc trang trí, những bức tranh nghệ thuật được sắp đặt trên du thuyền cũng mang đậm cảm hứng biển cả và hướng về thiên nhiên tươi đẹp.


Vận hành phải luôn đi đôi với bảo tồn và gìn giữ. Vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long là viên ngọc trác tuyệt chúng ta phải cùng chung tay để giữ lấy. Hãy cùng Essence Grand Cruise tạo nên một chuẩn mực hưởng thụ, nghỉ dưỡng mới, hướng về sự bền vững và thiên nhiên tươi đẹp

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...
Hình ảnh công ty