Tìm việc làm, tuyển dụng EMG Education | CareerLink.vn
Default banner 0
EMG Education
Lầu 8, Tòa Nhà Yoco, 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

EMG Education là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam với sứ mệnh mang tới cho người học trên mọi miền tổ quốc cơ hội và hành trang để gặt hái thành công trên trường thế giới.
Thành lập vào năm 2005, EMG Education luôn là đơn vị dẫn đầu trong ngành giáo dục Việt Nam với các giải pháp sáng tạo, mang đến cho người học tại Việt Nam những chương trình học và tài liệu học thuật có chất lượng tốt nhất trên thế giới cũng như các bằng cấp được công nhận trên toàn cầu.
 
Giải pháp sáng tạo dẫn đầu ngành giáo dục Việt Nam

Chương trình học và tài liệu học thuật chất lượng tốt nhất

Các bài thi và bằng cấp được công nhận trên toàn cầu
 
EMG Education là một trong những đơn vị giáo dục tư nhân đầu tiên áp dụng giảng dạy các chương trình học quốc tế chất lượng cao môn Toán, Khoa học và Tiếng Anh tại các trường phổ thông Việt Nam và là đơn vị giáo dục đầu tiên trên toàn quốc đã thành công tích hợp chương trình giáo dục phổ thông Vương quốc Anh và chương trình quốc gia Việt Nam từ lớp 1 đến lớp 12. Chương trình này được biết đến với tên gọi “Chương trình Tiếng Anh Tích hợp” và đã được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt vào năm 2014. Dưới sự giảng dạy tận tình của các giáo viên có bề dày chuyên môn và kinh nghiệm đến từ các quốc gia nói tiếng Anh, học sinh tham gia Chương trình Tiếng Anh Tích hợp có cơ hội được tiếp cận chương trình và nội dung học tập đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới..
   
Bên cạnh đó, EMG Education cũng đã gặt hái nhiều thành công trong việc mang đến cho người học Việt Nam những cơ hội đạt được các bằng cấp và chứng chỉ quốc tế. Là một đơn vị đi đầu trong ngành giáo dục Việt Nam, EMG Education làm việc chặt chẽ với các hội đồng thi uy tín trên thế giới để mang những bài kiểm tra chất lượng và hữu ích nhất đến cho người học tại Việt Nam.

EMG Education là đối tác chiến lược của Pearson, tập đoàn giáo dục lớn nhất trên thế giới. Trong khuôn khổ của mối quan hệ đối tác này, EMG Education được ủy quyền tổ chức các bài thi được công nhận toàn cầu, bao gồm bài kiểm tra năng lực tiếng Anh Pearson Test of English (PTE) Academic, bài thi quốc tế chứng chỉ giáo dục THPT của Anh Quốc Edexcel IGCSE, và các bài thi khác.

EMG Education cũng là đối tác độc quyền của Tập đoàn ACT được ủy quyền tổ chức thi ACT tại Việt Nam.

Xem thêm Thu gọn

Nơi làm việc (3)

Loading...
Hình ảnh công ty