Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập | CareerLink.vn
8aa2e4f93503f2eefab4b85e55badb1d
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex)
Số 75, Đường 30/4, P.3,, Thành phố Bến Tre, Bến Tre
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) được thành lập từ năm 1976, là công ty sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ dừa hàng đầu Việt Nam.
Trụ sở văn phòng và 2 nhà máy của công ty đặt tại Bến Tre với tổng diện tích 7,6ha với công suất 37 triệu lít/năm.
Tháng 7/2016, Betrimex tiên phong cho ra mắt sản phẩm Nước dừa Cocoxim đóng hộp làm từ 100% nước dừa nguyên chất bằng công nghệ UHT trực tiếp của Tetra Pak với 4 hương vị Dừa Xiêm Xanh, Dừa Xiêm Sen, Dừa Xiêm Tắc, Dừa Xiêm Thơm. Năm 2018, Nước dừa Cocoxim Organic chính thức lên kệ trên cả nước, đạt chứng nhận organic theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu, sản xuất từ 100% nước dừa hữu cơ tự nhiên được trồng tại vùng nguyên liệu dừa organic tại Bến Tre. Betrimex còn liên tục chào thị trường những sản phẩm nắm bắt xu hướng như Sữa dừa nguyên chất, Sữa dừa Matcha Nhật Bản và Sữa dừa Socola đen.
Các sản phẩm của Betrimex đã đạt nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng như: Organic (tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản), FDA, BRC, Halal, Kosher,… và đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia như: Mỹ, Anh, Đức, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông…
Không chỉ chú trọng đầu tư vào công nghệ sản xuất hiện đại, từ năm 2016, Betrimex đã triển khai dự án “10,000 ha vườn dừa Organic cho nông dân” để đảm bảo nguyên liệu đầu vào đạt chất lượng tốt nhất, giúp người nông dân cải thiện được đời sống kinh tế và phát triển bền vững cùng cây dừa.
Bên cạnh các chính sách cùng kết quả kinh doanh ấn tượng, Betrimex còn đầu tư rất nhiều vào các hoạt động từ thiện, cộng đồng như xây dựng mái ấm cho nông dân trồng dừa; hỗ trợ chi phí xây dựng cầu đường; cải thiện giao thông nông thôn, tặng phân bón cho nông dân khi tham gia xây dựng vườn dừa hữu cơ cùng Betrimex, trao tặng sách hay cho học sinh tiểu học tỉnh Bến Tre… .
Betrimex đang có 1.000 cán bộ công nhân viên làm việc tại 2 nhà máy, 3 chi nhánh ở TP.HCM - Singapore - Mỹ trong một môi trường làm việc lý tưởng với đa dạng hoạt động giúp nhân viên tự chủ và phát huy năng lực của từng cá nhân; các chính sách phúc lợi, lương thưởng hấp dẫn; các chương trình đào tạo, hoạch định phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa… Đối với Betrimex, nhân sự luôn được xem là yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của doanh nghiệp.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (7)

Loading...
Hình ảnh công ty