Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Minh Châu
29 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Bảo Tín Minh Châu là công ty VBĐQ uy tín hàng đầu Việt Nam với trên 20 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm qua, Công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng các giải thưởng lớn: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với những giải thưởng đã đạt được, cũng như không ngừng phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ Quý khách.

Bảo Tín Minh Châu là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Đặc biệt Bảo Tín Minh Châu là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam đưa vào sử dụng 2 dàn máy giám định tuổi vàng SCL- IV GOLD ANALYSING UNIT bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X do Công ty OTEC của CHLB Đức cung cấp.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Bảo Tín Minh Châu còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội với số tiền ủng hộ hàng tỷ đồng mỗi năm, cụ thể: tặng quà cho trẻ em mồ côi và trẻ có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ quỹ người nghèo, quỹ Tấm Lòng Vàng, tặng quà cho các trẻ em bị tật nguyền nhiễm Điôxin, tặng nhà tình nghĩa cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, tài trợ các chương trình văn hoá nghệ thuật của các trường đại học, tặng tiền và quà trẻ em vùng cao… Những hoạt động từ thiện xã hội này đã góp phần động viên tinh thần, giảm bớt khó khăn cho các số phận kém may mắn, có thêm kinh phí cho các chương trình hoạt động thêm hiệu quả.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (4)

Loading...