Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÚ LÂM
Số 1356 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đông Hải 2, Quận Hải An, Quận Hải An, Hải Phòng
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH XNK Phú Lâm được thành lập trên cơ sở kế thừa Cơ sở Sơn Phú Lâm từ năm 1999 đến năm 2010 Công ty TNHH XNK Phú Lâm chính thức được thành lập để thay thế Cơ sở Sơn Phú Lâm. Trong hai mươi năm qua, Công ty không ngừng phát triển và mở rộng quy mô sản xuất, ngành nghề kinh doanh, cho đến nay Công ty TNHH XNK Phú Lâm là đơn vị sản xuất và kinh doanh đa ngành nghề. Trên nền tảng kiến thức, kinh nghiệm và tâm huyết với nghề của lãnh đạo công ty và tập thể cán bộ công nhân viên đầy tâm huyết. Công ty đã phát triển mạnh mẽ vươn lên đứng đầu khu vực trong các lĩnh vực: Hoá chất- Hạt nhựa- Hạt phụ gia nhành nhựa -Hạt mầu-Mực in-Xăng dầu -Vận tải logistics.
Đới với ngành hàng kinh doanh xăng dầu chúng tôi là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ xăng dầu tại Hải Phòng. Chúng tôi có thể cung cấp các nguồn hàng như xăng, dầu diezel, dầu Fo.... Cấp theo hình thức xe bồn, tanks, tàu biển.... Nguồn hàng hóa đầu vào được nhập từ các đơn vị uy tín trong nước và nhập khẩu từ các nước như Nhật bản, Malaysia. Với hệ thống kho bãi, bồn chứa và phương tiện vận chuyển đường bộ. Các phương tiện đều được trang bị và cam kết phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, lái xe được đào tạo vận chuyển hàng công nghiệp nguy hiểm.
Với phương châm “Xứng đáng với niềm tin của bạn”, công ty chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng với sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.
Để thực hiện được điều cam kết, Công ty chúng tôi đã xây dựng hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại, cải tiến công nghệ máy móc và tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực uy tín chất lượng, quy trình quản lý tiêu chuẩn. Chúng tôi tin tưởng rằng Công ty TNHH XNK Phú Lâm đang đi đúng hướng để công ty phát triển bền vững.
Công ty TNHH XNK Phú Lâm mong muốn tiếp tục mở rộng liên kết, hợp tác với các đơn vị để cùng phát triển và góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...