Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH XÂY LẮP TRUNG | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH XÂY LẮP TRUNG TÂY NGUYÊN
Số 54, Kp 1, P.Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công Ty TNHH Xây lắp Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực tới quý khách hàng!

Hoạt động trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh và biến động, cty Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai chúng tôi không ngừng học hỏi vốn tri thức, liên tục đổi mới vì sự tiến bộ không chỉ của chúng tôi, mà cao hơn nữa, là vì lợi ích của nhà đầu tư, khách hàng và cộng đồng.Triết lý làm việc của chúng tôi, đó là “chúng tôi không chỉ xây dựng các công trình mà còn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững” trong đối nội lẫn đối ngoại. Lịch sử hình thành và phát triển cty Trung Tây Nguyên chúng tôi đã ghi nhận nhiều thành tựu to lớn, đồng thời cũng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, với 1 tập thể cán bộ công nhân viên đam mê với công việc, tin tưởng vào sự thăng tiến cá nhân, và luôn toàn tâm toàn ý vì sự lớn mạnh không ngừng của công ty, chúng tôi luôn giữ vững tinh thần, nhẫn nại và kiên quyết tiếp tục hành trình để chinh phục những tầm cao mới.

Trên hành trình phát triển đó, cty chúng tôi luôn tự hào được hợp tác với những đối tác uy tín trong và ngoài nước. Trong đó có các đối tác gắn bó lấu năm như : Cty thép JFE shoji, cty Mabuchi Motor VietNam , Cty Muto Long Bình, Cty Nidec Servo, cty nệm Havas….. Vì vậy, Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai (Cty Trung Tây Nguyên) chúng tôi tin tưởng sâu sắc rằng, bằng nỗ lực học hỏi không ngừng, tinh thần cầu tiến, vượt khó, cty chúng tôi chắc chắn dần dần sẽ đạt được các chuẩn mực của một nhà thầu tiêu biểu, trở thành một đối tác tin cậy, một nhà thầu chất lượng, uy tín, một nơi làm việc mong ước, và là một tổ chức có trách nhiệm cao với cộng đồng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...