Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH VIMAG HÀNG HÓA | CareerLink.vn
17349c82fb3b7a8e6894135944bcfb60
CÔNG TY TNHH VIMAG HÀNG HÓA QUỐC TẾ
Số 15, lô D1, KĐTM Đại Kim, P. Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH Vimag Hàng Hóa Quốc Tế, tên giao dịch VIMAG COMMODITIES, được thành lập với trong xu thế toàn cầu hoá mạnh mẽ và quá trình hội nhập kinh tế sâu rộng của Việt Nam với thế giới.

Trước nhu cầu giao thương trao đổi của nền nông nghiệp trong nước với thế giới cũng như xu thế công nghiệp hoá nông nghiệp đang diễn ra mạnh mẽ, VIMAG COMMODITIES ra đời với sứ mệnh là cầu nối giữa thị trường nông sản trong nước với thị trường nông sản toàn cầu.

Qua quá trình hình thành và phát triển, VIMAG COMMODITIES ngày càng được biết đến là đơn vị kinh doanh xuất nhập khẩu chuyên nghiệp trong ngành hàng nông sản và nguyên liệu thức ăn gia súc. Đến nay, VIMAG COMMODITIES đã xây dựng được cho mình một hệ thống các nhà cung cấp có uy tín lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi nhận thức đây là yếu tố hết sức quyết định đảm bảo khả năng đáp ứng tối ưu yêu cầu của khách hàng về cả chất lượng và thời gian.

Chúng tôi luôn ưu tiên tuyển chọn mặt hàng trước hết theo vùng địa lý từ Châu Mỹ như Mỹ, Argentin ađến Châu Âu như Nga, Ukraina đến Châu Á như Ấn Độ, Srilanka, Trung Quốc, Đông Nam Á nhằm đảm bảo yếu tố chất lượng hàng tốt nhất, tiếp theo sẽ ưu tiên theo nhà cung cấp nhằm đảm bảo khả năng đáp ứng tiến độ giao hàng và kiểm soát chất lượng.

Nhóm mặt hàng kinh doanh chủ lực của VIMAG gồm có :

- Nhóm các mặt hàng hạt có dầu & ngũ cốc ( đậu nành, lúa mỳ, đậu xanh, gạo...)

- Nhóm các mặt hàng nguyên liệu chế biến thực phẩm và  gia vị ( tiêu, cafe, bột mỳ..) 

- Nhóm các mặt hàng nguyên liệu phục vụ ngành SX thức ăn gia súc ( cám mỳ, khô dầu đậu nành, ngô...)

Với vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng và đội ngũ nhân lực đầy nhiệt huyết, am hiểu thị trường trong nước và thế giới, VIMAG COMMODITIES luôn xác định nền tảng phát triển bằng mục tiêu gia tăng giá trị cho các khách hàng hợp tác với chúng tôi.

Tầm nhìn VIMAG COMMODITIES :

Trở thành một tổ chức giàu mạnh bằng uy tín và kinh nghiệm, có vị thế nhất định trên thị trường thế giới về ngành hàng hóa nông nghiệp.

Sứ mệnh VIMAG COMMODITIES :

- Luôn sáng tạo để gia tăng giá trị qua mỗi công đoạn lao động, đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc năng động và một cuộc sống sung túc, góp phần làm hưng thịnh quốc gia.

- Xây dựng thương hiệu nông sản VIMAG COMMODITIES ngày càng được biết đến trên thị trường trong và ngoài nước.

- Không ngừng đầu tư hoàn thiện hệ thống tổng kho nông sản đồng bộ và khép kín từ kho bãi, chế biến, bảo quản đến phân phối và vận tải đa phương thức.

Văn hoá VIMAG COMMODITIES :

- Tận tâm với khách hàng,

- Tận tụy với đồng nghiệp,

- Uy tín với đối tác,

- Trách nhiệm với cộng đồng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (8)

Loading...
Hình ảnh công ty