Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH VIETRANTOUR | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH VIETRANTOUR
33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Vietrantour thành lập ngày 03/07/2002, với mong muốn Công ty Vietrantour luôn là đơn vị dẫn đầu ngành dịch vụ du lịch, chúng tôi không ngừng tìm tòi để sáng tạo các sản phẩm dịch vụ làm hài lòng khách hàng. Trải qua nhiều năm, Vietrantour hàng năm nhận được nhiều vinh danh, ghi nhận, giải thưởng đóng góp của Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch, Tổng Cục du lịch Việt Nam và quốc tế, Sở Du lịch Hà Nội và các tỉnh thành, các hãng Hàng không quốc tế và Hàng không nội địa, các Hiệp hội du lịch, lữ hành, và các Hội du lịch.
Sứ Mệnh trở thành công ty du lịch lữ hành đáng tin cậy nhất của khách hàng, của đối tác, của ngành dịch vụ du lịch lữ hành.
Khẩu hiệu của chúng tôi là “Sự lựa chọn tin cậy”
SỰ tận tâm, đề cao lợi ích khách hàng, Vietrantour luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng, để phục vụ với tất cả lòng nhiệt tình và tâm đức nghề nghiệp.
LỰA ra điều khách hàng mong đợi nhất, để xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng, tạo nên những chuyến đi bổ ích, lý thú và ấn tượng.
CHỌN ra những dịch vụ du lịch tốt nhất, để xây dựng sản phẩm tour với lịch trình khoa học, hấp dẫn cùng giá thành cạnh tranh.
TIN tưởng, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu duy nhất. Chúng tôi luôn ý thức xây dựng niềm tin bằng sự gửi gắm yêu thương của du khách vào mỗi chuyến đi.
CẬY nhờ vào uy tín của thương hiệu. Vietrantour duy trì sự nỗ lực của một tập thể đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, cùng đồng lòng hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu bền vững.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (3)

Loading...
Hình ảnh công ty