Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG | CareerLink.vn
B98784750625c4e0abc27076edeb1329
CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
110-112 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Quận 6, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
Địa chỉ: 110-112 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

CHỊ NHÁNH CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
Địa chỉ: 237 Nguyễn Ngọc Vũ, Tổ 11, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

VỀ CHÚNG TÔI

“Giá trị cho Khách hàng chính là cốt lõi và linh hồn của một thương hiệu.”

Vạn Xuân tập trung, quan tâm đến từng chi tiết khi phát triển các sản phẩm nhằm cung cấp giá trị thật cho Quý Khách hàng và Đối tác. Chúng tôi đầu tư về công nghệ, cải tiến không ngừng nghỉ hướng đến mục tiêu xây dựng, phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại sự hài lòng và xứng đáng với sự tin yêu của Quý Khách hàng và Đối tác.

TẦM NHÌN

Phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu để góp phần ổn định kinh tế vĩ mô của đất nước.

SỨ MỆNH

- Đối với Khách hàng

Xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

- Đối với Đối tác

Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng, mang lại những giá trị thiết thực cho Đối tác.

- Đối với Nhân viên

Luôn tâm niệm rằng nhân lực là tài sản quý giá nhất, vì vậy Công ty cam kết tạo ra môi trường làm việc tối đa hóa năng lực của mỗi cá nhân, luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của toàn thể Nhân viên và đảm bảo mức thu nhập tương xứng với những cống hiến cho sự phát triển của Công ty.

- Đối với Cộng đồng và Xã hội

Thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm đối với Xã hội, tham gia đóng góp tích cực vào các hoạt động chia sẻ những khó khăn với Cộng đồng vì một đất nước giàu mạnh và hạnh phúc.

Các thương hiệu sản phẩm của VXH:

- Thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia

Khi những giá trị truyền thống vô giá được bảo tồn bởi một niềm đam mê ẩm thực, chúng tôi muốn khai thác và đem đến một loại nước mắm nguyên bản thuần khiết nhất từ biển, để mọi thực khách có thể trải nghiệm trọn vẹn sự tinh túy của Nước mắm Hoàng Gia đúng chất.

Sự tinh khiết của Nước mắm Hoàng Gia là kết quả của phương pháp ủ truyền thống, khi chế biến sẽ mang lại hương vị đậm đà tròn đầy cảm xúc.

Nước mắm Hoàng Gia đã mang lại niềm tự hào và lòng kiêu hãnh của đội ngũ nghệ nhân làm mắm ủ theo phương pháp truyền thống, nguyện giữ không mai một theo thời gian để mãi mãi là “Tinh Hoa Đất Việt”.

- Chuỗi thương hiệu nước ép trái cây Boost Juice của Úc

Xuất phát từ tình yêu cuộc sống say đắm, mỗi cốc Boost Juice đều mang theo sự chất lượng từ một thương hiệu hướng đến ước mơ toàn cầu. Chính vì vậy, Boost đã tạo dựng được tên tuổi của mình với chuỗi hơn 650 cửa hàng trên toàn thế giới sau 20 năm hoạt động. Boost Juice đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018.

Boost Juice tự hào rằng sản phẩm chúng tôi đều có vị ngon ngây ngất được tạo ra từ nguồn nguyên liệu sạch, 100% tự nhiên, không sử dụng đường hoặc bất kỳ thành phần phụ nào khác để giữ nguyên nguồn dưỡng chất và năng lượng cao.

- Thương hiệu Mỹ phẩm MIRI

Mỹ phẩm MIRI được nghiên cứu và sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, kết hợp cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín chất lượng cao và đảm bảo an toàn chất lượng tuyệt đối của từng sản phẩm

https://nuocmamhoanggia.com.vn/; https://www.boostjuice.vn/; https://miri.com.vn/

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (7)

Loading...