Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Văn Hóa Và | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TNHH Văn Hóa Và Truyền Thông 1980 Books
Nhà 20H2, Ngõ 6, Trần Kim Xuyến ,Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

1980 Books được thành lập vào năm 2015, với đội ngũ nhân viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Công ty đã xuất bản gần 200 đầu sách, tất cả đều được phát hành toàn quốc và nhận được sự quan tâm của hàng triệu độc giả.

Hoạt động với tiêu chí "Khởi nguồn tri thức", 1980 Books đặt mục tiêu trở thành công ty sách hàng đầu trong lĩnh vực tư duy giáo dục. Những dòng sách trọng tâm của 1980 Books là: Sách Kinh doanh, sách Kỹ năng, sách Học tập và sách Làm cha mẹ. Thông qua những tác phẩm được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung và hình thức, 1980 Books mong muốn lan tỏa tri thức thế giới tới đông đảo độc giả, rút ngắn khoảng cách về giáo dục và kinh doanh giữa Việt Nam và các nước phát triển.

Với sự tôn trọng lớn nhất dành cho các tác giả và bạn đọc, 100% tác phẩm của 1980 Books có bản quyền và được thực hiện tỉ mỉ xuyên suốt các khâu: Dịch, biên tập, chế bản, in ấn, phát hành và truyền thông. 

Hướng đến chặng đường phát triển tiếp theo, 1980 Books tiếp tục nỗ lực hoàn thiện mình, quyết tâm mang đến những ấn phẩm có giá trị, bền vững với thời gian và có ý nghĩa đối với nhiều thế hệ bạn đọc. 

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...