Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH V.F.R | CareerLink.vn
2257fe04c8f9d133238e8184e7ca9afd
CÔNG TY TNHH V.F.R
47/4, ĐT 743, KP. Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành Phố Thuận An, Bình Dương
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH VFR là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tư trực tiếp từ Vương quốc Anh và Hoa Kỳ và được biết đến như là Nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam xuất khẩu đồ gỗ nội thất chất lượng cao cấp với thương hiệu Jonathan Charles Fine Furniture đến Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Pháp,Ý, Nga, Australia và nhiều hơn nữa.

Chúng tôi hiện đang có trên 2000 nhân viên và có kế hoạch đầy tham vọng là mở rộng nhanh chóng trong thời gian sắp tới. Là một tổ chức kinh doanh và là người sử dụng lao động, chúng tôi cam kết thực hiện xuất sắc Trách Nhiệm Xã Hội của doanh nghiệp và mang đến một gói lợi ích rất cạnh tranh đồng thời trao cho người Lao Động Việt Nam của chúng tôi những cơ hội không giới hạn để bước lên cao nhất trên nấc thang sự nghiệp.

Chúng tôi liên tục tìm kiếm những người năng động, có động lực cao, định hướng sự nghiệp một cách tích cực, chăm chỉ và đầy tham vọng để phát triển cơ cấu và tổ chức của công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết phát triển một cơ cấu quản lý bao gồm những người quản lý Việt Nam tốt nhất, có khả năng làm việc với các nhà quản lý châu Âu và Mỹ với trọng tâm duy nhất là duy trì công ty chúng tôi như là công ty xuất khẩu đồ gỗ nội thất cao cấp hàng đầu ở châu Á.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...