Tìm việc làm, tuyển dụng Công ty TNHH Tư Vấn Và Đầu Tư | CareerLink.vn
Default banner 0
Công ty TNHH Tư Vấn Và Đầu Tư Giáo Dục Việt Nam
Số 92 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Chất lượng giáo dục và hiệu quả đầu tư luôn là mối quan tâm hàng đầu của người học, người cung cấp dịch vụ, những người tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và xã hội. Người học mong muốn được hưởng chất lượng giáo dục tốt nhất, xứng đáng với học phí tri trả; nhà đầu tư cũng mong muốn sớm thu hồi vốn và có lãi hợp lý, bền vững; nhiều người có tâm huyết mong muốn được đóng góp trí tuệ vào sự nghiệp trấn hưng giáo dục; xã hội luôn ủng hộ cho các mong muốn này. Vậy, giải pháp nào để thực hiện được mong muốn của các bên?

Giải pháp: VECI là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp set-up và vận hành các mô hình giáo dục từ Mầm non đến Đại học theo tiêu chuẩn quốc tế, với 3 đặc trưng/sự khác biệt nổi bật là:

  • Cách tiếp cận theo hệ sinh thái/chuỗi giá trị: các sản phẩm giáo dục và dịch vụ được tích hợp để khai thác tối đa công năng, tạo cộng hưởng gia tăng giá trị bền vững và khuyến khích học tập mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều công cụ.
  • Hàm lượng công nghệ cao/giáo dục thông minh: ứng dụng công nghệ vào mọi khâu; nội dung, hình thức của hoạt động giáo dục và các sản phẩm Edtech độc đáo.
  • Tính hội nhập quốc tế: mang giáo dục quốc tế vào Việt Nam, tạo cơ hội du học tại chỗ và thúc đẩy cả người dạy, người học trở thành công dân toàn cầu.

Sứ mệnh:  Hội tụ những người có tâm huyết với giáo dục để tư vấn các giải pháp độc đáo xây dựng, vận hành các cơ sở giáo dục mới và giải quyết các vấn đề của các cơ sở giáo dục đang hoạt động theo cách tiếp cận tái cấu trúc, hội nhập quốc tế.

Tầm nhìn: VECI sẽ trở thành tổ hợp (VECI holdings) hàng đầu ở Việt Nam về tư vấn và đầu tư giáo dục vào năm 2030.

Giá trị cốt lõi: Tiên phong; đội/nhóm; chất lượng; bền vững; uy tín.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.