Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng RFR Pháp Việt
625/9 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

RFR được thành lập ở Paris vào năm 1982 bởi Peter Rice, hiện nay có trụ sở tại Stuttgart - Đức, Thượng Hải - Trung Quốc,  Abu Dhabi và TP Hồ Chí Minh – Việt Nam. Công ty được công nhận trong những năm qua bởi việc thực hiện nhiều dự án trên toàn thế giới. Kỹ năng của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cho phép hoạt động trong nhiều loại dự án khác nhau và sử dụng nhiều loại vật liệu phù hợp từng công trình.

 RFR là công ty tư vấn thiết kế kết cấu và cơ điện các công trình có cấu trúc phức tạp và kết cấu mặt ngoài khác biệt, kết hợp chặt chẽ với thiết kế các hạng mục khác của toàn công trình như M&E, năng lượng xanh... Kỹ năng thiết kế của RFR đã vượt qua các kỹ thuật xây dựng truyền thống để tạo ra các dạng kết cấu thông minh phù hợp các yêu cầu phức tạp của kiến trúc sư và chủ đầu tư.

 Công việc của RFR dựa trên việc nắm vững các kỹ thuật khoa học xây dựng. Việc sử dụng các phần mềm tính toán hiệu quả nhất và việc sử dụng các công nghệ mới nhất cho phép tạo ra sự bao quát các thông số thiết kế từ đó đưa ra các giải pháp chặt chẽ, sáng tạo và hiệu quả.

RFR đã tham gia thiết kế những công trình chất lượng cao và độc đáo như Bảo tàng Louvre hay Cửa hàng Louis Vuitton trên đại lộ Champs Elysées - Paris, tòa nhà quốc hội ở Washington, tòa nhà Quốc hội Ireland ở Dublin hay Thư viện của Quốc hội Ấn Độ tại New Delhi… RFR đã chứng minh kỹ năng thiết kế ở một tầm nhìn toàn diện về kỹ thuật và chất lượng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...