Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Tràng An V.E.M | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH Tràng An V.E.M
43 - 45 Đất Thánh, P.6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

- Công nghệ chiếu sáng LED và những ưu thế vượt trội của LED hiện nay đã được biết đến và sử dụng rộng rãi hầu hết trên thế giới. LED (Light Emitting Diode) có nghĩa là đi-ốt phát sáng dựa trên công nghệ bán dẫn, là một nguồn sáng phát sáng khi có dòng điện tác động lên nó. - Đèn LED không những mang lại những tiện ích vượt trội, đáp ứng giá trị thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao hơn các đèn chiếu sáng truyền thống, mà còn đáp ứng độ bền, tính an toàn cao, tiết kiệm năng lượng và gần gũi với môi trường. Bên cạnh đó, còn mang lại cảm giác thoải mái, phấn khởi, nâng cao hiệu suất làm việc và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Và đó cũng là những mục tiêu mà Công ty Tràng An V.E.M luôn hướng đến, đồng thời không ngừng thiết lập ra những chuẩn mực mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm LED ACUMEN® là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng kiến tạo mang tính đột phá đáp ứng các yêu cầu thị trường về chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ và độ bền cao khi sử dụng.

- Công ty TNHH Tràng An V.E.M là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh đèn và thiết bị điện với các sản phẩm chủ lực: Đèn trang trí, Đèn LED chiếu sáng dân dụng và công nghiệp, Thiết bị điện, Thiết kế chế tạo khuôn mẫu bằng công nghệ CNC. Với hơn 20 năm hoạt động, các sản phẩm của công ty với nhãn hiệu ACUMEN® đã có mặt tại hơn 25 Quốc gia và vùng Lãnh thổ. Đồng thời có mặt tại khắp các Tỉnh – Thành trong cả nước với trên 1.200 đại lý. Cùng với những danh hiệu đã đạt được: “Cúp vàng thương hiệu VietBuild 2009 – 2010”, “Doanh Nghiệp Việt Nam Uy Tín – Chất Lượng-Trusted Brand” và “Nhà Cung Cấp Đáng Tin Cậy-Trust Supplier”, công ty đã khẳng định mạnh mẽ uy tín của mình trên thị trường Quốc tế cũng như trong nước trong thời gian qua.

- Đối với sản phẩm LED ACUMEN®, Công ty thiết lập hệ thống sản phẩm với chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu, tính năng đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Để đáp ứng thị trường, công ty đã mở rộng thêm hai nhà máy sản xuất, gia tăng các hoạt động đầu tư đổi mới trang thiết bị máy móc nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Đặc biệt với các đặc tính nổi bật: - Chip LED cao cấp sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Samsung Hàn Quốc, cho độ sáng tốt và tuổi thọ đến 50.000 giờ sử dụng. Driver cao cấp của Meanwell, được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Âu, tuổi thọ cao đến 50.000 giờ. Nguyên liệu cao cấp PMMA, nhôm Anod, thủy tinh hữu cơ Acrylic…được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới như Tập đoàn Bayer-Đức, Mitsubishi-Nhật, DOW-Mỹ, Analod-Đức, siêu bền và thân thiện với môi trường. Chống được bụi, côn trùng, độ ẩm, mặn trong mọi khí hậu khắc nghiệt. Tránh được tình trạng oxy hóa nghiêm trọng làm giảm chất lượng và độ bền sản phẩm, không như các sản phẩm khác trên thị trường dễ bị oxi hóa. - Ngoài ra, với thế mạnh về thiết kế tạo mẫu và nắm bắt xu hướng thẩm mỹ của thế giới cùng công nghệ chế tạo tiên tiến nhất hiện nay như CNC, CAE, CAD… , ACUMEN® luôn không ngừng kiến tạo, xác lập ưu thế của dòng sản phẩm độc đáo, thiết kế khác biệt, kết cấu thông minh, đảm bảo an toàn cùng với chất lượng vượt trội cùng uy tín phục vụ hàng đầu. Đó chính là giá trị cốt lõi mà ACUMEN® tự hào mang lại cho khách hàng.

- Bên cạnh đó, Công ty xác định phương châm hoạt động là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo đảm chất lượng chiếu sáng hoàn hảo nhất và thiết lập ra các chuẩn mực mới, luôn đi đầu trong việc đáp ứng các sản phẩm đèn LED phù hợp với từng kiến trúc khác nhau, đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho mọi công trình. - Công ty luôn cam kết đảm bảo cho quyền lợi lâu dài của khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư, thành viên trong công ty cũng như cộng đồng xã hội. Và với chính sách luôn hướng đến cộng đồng “Cam kết hỗ trợ tài năng trẻ” công ty đang góp phần tích cực nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn. ACUMEN® – Không ngừng kiến tạo LED ACUMEN® – kỷ nguyên mới của công nghệ chiếu sáng “Sự tỏa sáng của ACUMEN® là do khách hàng mang lại cho chúng tôi và khách hàng có thể lấy đi nếu chúng tôi không đáp ứng được sự kỳ vọng đó”

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...