Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH TM GẠO HOA LÚA | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY TNHH TM GẠO HOA LÚA
84 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Sự ra đời Công ty TNHH Thương mại Gạo Hoa Lúa là kết quả tất yếu, được tiếp nối từ sự thành công của Công ty TNHH Thương mại Tân Thành hơn 20 năm sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực nông dược.

Công ty TNHH TM Tân Thành dẫn đầu trong việc đưa Sức Mạnh Sinh Học áp dụng trên đồng ruộng, các chế phẩm sinh học thân thiện với môi trường và con người như: Plastimula 1SL, Chubeca 1.8SL, Lacasoto 4SP … được hàng triệu nông dân khắp các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, miền Đông, miền Trung, Cao Nguyên yêu mến, tin cậy và ủng hộ. Điều này đã góp phần khá lớn vào công cuộc bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, hướng đến việc xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam xanh - sạch, phát triển bền vững. Trên cơ sở nền tảng ấy, vụ mùa Đông Xuân 2013 – 2014 chúng tôi đã phối hợp với một số tổ hợp nông dân để sản xuất lúa theo quy trình nghiêm ngặt của tiêu chuẩn Global G.A.P. Đây là bước đột phá, thay đổi thói quen canh tác và sản xuất chạy theo sản lượng để chuyển hướng chuyên canh theo chiều sâu, ít nhưng giá trị vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng gạo đúng chất "sạch” ở người tiêu dùng ngày nay.

HOA LÚA là loài hoa được kết tinh từ những tinh túy đất trời, những cánh hoa khi mới "đương đòng” - giai đoạn đẹp nhất của "thời con gái”, được đón nhận và hấp thụ yêu thương từ ánh nắng mặt trời, tạo nên năng lượng trong từng hạt gạo với vẹn nguyên hương tự nhiên và giá trị dinh dưỡng đã từ lâu đậm sâu trong ký ức của mỗi tâm hồn Việt. Từ đây, trên thị trường gạo đã có gạo HOA LÚA - gạo sạch chất lượng cao sẽ hiện diện trong mỗi bữa cơm ngon của gia đình Việt.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...